x close

คนร้ายบุกยิงเศรษฐีหนุ่มดับ หลังพ่อบุญธรรมเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำเพียง 6 เดือน

          คนร้ายบุกยิงเศรษฐีหนุ่มดับคาบ้านหรู คาดขัดแย้งปมมรดกที่ดินมูลค่าหลายสิบล้านกับคนสนิทของพ่อบุญธรรม หลังพ่อบุญธรรมเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำเพียง 6 เดือน
คนร้ายบุกยิงเศรษฐีหนุ่มดับ
ภาพจาก Workpoint News

 
          วันที่ 18 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์ นิวส์ รายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาสัก จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันตายในพื้นที่ ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร จึงนำกำลังและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น บนพื้นที่หลายสิบไร่ พบร่างของ นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ เสี่ยสด อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตที่ท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ในโรงรถ

          สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัด บริเวณกลางหน้าอก, กลางลำคอ และหัวไหล่ด้านซ้าย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุน 3 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งยังพบรอยล้อรถกระบะของคนร้ายเลี้ยวกลับออกไปนอกบ้าน จึงเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมด

คนร้ายบุกยิงเศรษฐีหนุ่มดับ
ภาพจาก Workpoint News

          จากการสอบถาม น.ส.ปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน อายุ 29 ปี ภรรยาผู้ตาย ระบุว่า ตนและสามีได้ขับรถกลับมาหลังจากไปส่งลูกที่โรงเรียน และกำลังจะเดินเข้าบ้าน ก็พบชายฉกรรจ์ 2 คน ขับรถกระบะเข้ามา ทำทีเป็นขอให้สามีดูเอกสารบางอย่าง ซึ่งตนเห็นว่าทั้งหมดยืนตากฝนคุยกัน จึงบอกให้มานั่งคุยในบ้าน และกำลังจะนำน้ำมาให้ผู้มาเยือน แต่กลับได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงรู้ทันทีว่าเป็นคนร้ายมายิงสามี ตนจึงรีบปิดประตูบ้านและวิ่งเข้าห้องนอนพร้อมล็อกประตู กระทั่งได้ยินเสียงคนร้ายขับรถออกไป จึงโทร. แจ้งตำรวจ เมื่อออกมาดูก็พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

คนร้ายบุกยิงเศรษฐีหนุ่มดับ
ภาพจาก Workpoint News

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เรื่องนี้อาจเกี่ยวข้องกับปมขัดแย้งที่ดินมรดกมูลค่าหลายสิบล้านบาท ที่พ่อบุญธรรมของผู้ตายที่เพิ่งเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำเมื่อ 6 เดือนก่อนทิ้งไว้ให้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีการขัดแย้งกับคนสนิทของพ่อบุญธรรม เนื่องจากผู้ตายเป็นเพียงบุตรบุญธรรม แต่กลับได้มรดกทั้งบ้านพร้อมสวนยางพารา และสวนทุเรียน

          รายงานข่าวระบุว่า ครั้งหนึ่งคนสนิทของพ่อบุญธรรม เคยมาขอที่ดินที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งผู้ตายก็ได้ยกที่ดินให้ กระทั่งผู้ตายได้มรดกเป็นบ้านก็ได้ย้ายมาอยู่กันทั้งครอบครัว แต่คนสนิทของพ่อบุญธรรมกลับอยากได้ทั้งบ้าน ที่ดิน และเงินประกันชีวิต แต่ผู้ตายไม่ยินยอม จึงคาดว่าเรื่องนี้อาจจะเป็นชนวนในการก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกยิงเศรษฐีหนุ่มดับ หลังพ่อบุญธรรมเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำเพียง 6 เดือน อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 18:17:27 10,409 อ่าน
TOP