x close

อพท. เปิดรับสมัครช่างซ่อมจักรยานบนเกาะหมาก เงินเดือน 3 หมื่น เที่ยวฟรีมีตังค์ใช้ !!

           อพท. เปิดรับสมัครช่างซ่อมจักรยานบนเกาะหมาก สัญญาจ้าง 5 เดือน เงินเดือน 3 หมื่น ได้เที่ยวฟรี แถมมีตังค์ใช้ ร่วมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวบนเกาะ

           เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2561 องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ได้โพสต์ข้อความประกาศรับสมัครช่างซ่อมจักรยานประจำเกาะหมาก จ.ตราด อัตราเงินเดือนสูงสุดอยู่ที่ 3 หมื่นบาท โดยนอกจากจะมีทักษะในการซ่อมจักรยานแล้ว ทาง อพท. ยังพิจารณาคุณสมบัติอื่น ๆ เช่น ชอบถ่ายรูป โพสต์รูป และกิจกรรมในโซเชียลมีเดีย มีทักษะภาษาอังกฤษหรือภาษาอื่น ๆ ในระดับดี รวมทั้งรักธรรมชาติและชีวิตที่อิสระ

           ด้านเว็บไซต์ one31 ระบุว่า ประกาศรับสมัครงานดังกล่าว เป็นการร่วมมือระหว่าง อพท. และวิสาหกิจท่องเที่ยวชุมชนเกาะหมาก มีการจัดจักรยานจำนวน 100 คัน ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว และมีความจำเป็นต้องจ้างช่างซ่อมจักรยาน จึงใช้โอกาสนี้สร้างความรับรู้ให้กับประชาชนในวงกว้างถึง "เกาะหมาก โลว์คาร์บอนเดสติเนชั่น"


ภาพจาก one31

           ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกนั้นจะมีโอกาสทำงานเป็นช่างซ่อมจักรยาน และทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะหมาก เพื่อกระตุ้นและรณรงค์การท่องเที่ยว ให้เกาะหมากเป็นพื้นที่ต้นแบบด้านการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับตำแหน่งงานดังกล่าวเป็นการทำงานระยะสั้นเพียง 5 เดือน


           สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งเอกสารส่วนตัวพร้อมประวัติการทำงานมาได้ที่ อีเมล dastathailand@gmail.com ภายในวันที่ 25 มิถุนายน 2561 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านทาง เฟซบุ๊ก Dasta Thailand

           สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-357-3580-7 ต่อ 402 หรือ 404 วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.


ภาพจาก one31


ภาพจาก one31

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Dasta Thailand, one31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อพท. เปิดรับสมัครช่างซ่อมจักรยานบนเกาะหมาก เงินเดือน 3 หมื่น เที่ยวฟรีมีตังค์ใช้ !! อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 11:32:04 22,470 อ่าน
TOP