x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

รวบครบแก๊ง 3 ทรชนหื่น จับ ด.ญ. 8 ขวบ กรอกยาบ้า-รุมข่มขืน นำร่างทิ้งข้างทาง

| 44,453 อ่าน

รวบทรชนรายสุดท้าย ก่อเหตุกรอกยาบ้า ด.ญ. วัย 8 ขวบ ก่อนเรียงคิวข่มขืน เจ้าตัวปัดเปล่าร่วมลงมือ แค่ไปช่วยอุ้มเหยื่อทิ้งข้างทาง 

 

จากกรณีที่นายจีรศักดิ์ สุขเข พร้อมกับพวกอีก 2 คนคือ นายชาตรี หาญชนะ และนายสุรเชษฐ์ จอมคำสิงห์ ได้ร่วมกันก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับบ้านของนายชาตรี ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี โดยใช้กลอุบายล่อลวง ด.ญ.เอ ว่าจะพาไปเที่ยว เมื่อเด็กหลงเชื่อผู้ต้องหาได้พาผู้เสียหายไปที่บ้านพักของนายชาตรี ก่อนจะนำยาบ้ามากรอกปากให้กิน และใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงนำร่างของ ด.ญ.เอ ที่สลบไม่ได้สติไปปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวนายชาตรี และนายสุรเชษฐ์ ได้ 

วันที่ 18 มิถุนายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ. ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท. สมเดช สาระบรรณ์ สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายจีรศักดิ์ สุขเข ในความผิดฐาน "ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี และร่วมกันกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี กระทำโดยการขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และร่วมกันพาบุคคลอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และร่วมกันพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง"

จากการสอบสวน นายจีรศักดิ์ ให้การภาคเสธอ้างว่า ไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ มีเพียงนายชาตรี และนายสุรเชษฐ์ เท่านั้นที่เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยเริ่มจากนายชาตรี เป็นผู้ข่มขืนผู้เสียหายคนแรกที่บ้านพักของนายชาตรีเอง ก่อนที่นายสุรเชษฐ์ จะพาผู้เสียหายไปข่มขืนซ้ำอีกทีที่บ้านพักภายในสวนยางพารา ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับจุดเกิดเหตุแรก จากนั้นทั้ง 2 คน จึงได้โทรศัพท์เรียกให้ตนมาช่วยพาผู้เสียหายไปปล่อยทิ้งไว้กลางทาง

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แก่งหางแมว รับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบครบแก๊ง 3 ทรชนหื่น จับ ด.ญ. 8 ขวบ กรอกยาบ้า-รุมข่มขืน นำร่างทิ้งข้างทาง อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 10:00 44,453 อ่าน
TOP