x close

รวบตึงคาโรงพัก ! รองสารวัตร สน.สุทธิสาร พัวพันค้ายา - สั่งเด้งออกราชการด่วน

          สั่งให้ออกราชการทันที.. ผู้กองต๋อง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.สุทธิสาร หลังผู้ต้องหาซัดทอดมีเอี่ยวพัวพันค้ายาเสพติด เบื้องต้นให้การปฏิเสธ
ตำรวจค้ายา
ภาพจาก WorkpointNews

          วันที่ 19 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า ร.ต.อ. สัมพันธ์ กันทะสอน อายุ 38 ปี รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.สุทธิสาร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำโดย พล.ต.ต. ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ปส.2 นำกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ภายใน สน.สุทธิสาร เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 มิถุนายน) ตามหมายจับศาลอาญาที่ 225/2561 ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2561 ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 2 (เคตามีน) ไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและได้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะตามเหตุที่ได้มีการสมคบกัน

          สืบเนื่องจากเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ได้มีการจับกุมตัว นายอนุสรณ์ ทองสว่าง และนางสาวอี่กองคำ ชาวเมียนมา ขณะนำยาเสพติดบรรจุใส่ซองพัสดุ เตรียมส่งให้ลูกค้าผ่านทางไปรษณีย์เอกชน ย่านห้วยขวาง ซึ่งผู้ต้องหาได้มีการให้การซัดทอดว่า ได้รับยาเสพติดมาจาก ร.ต.อ. สัมพันธ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน ขยายผลเส้นทางการเงินและการติดต่อสื่อสาร จนพบหลักฐานชัดเจน จึงได้ออกหมายจับและเข้าควบคุมตัวดังกล่าว

ตำรวจค้ายา
ภาพจาก WorkpointNews

          ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ ร.ต.อ. สัมพันธ์ เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ แต่ระบุว่ารู้จักกับนายอนุสรณ์จริง จากการที่เคยไปตรวจสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ ซึ่งนายอนุสรณ์ เคยเป็นเจ้าของ ส่วนประเด็นเงินในบัญชีกว่า 1 แสนบาทนั้น เป็นเงินที่ได้จากการเล่นแชร์ ไม่ใช่การค้ายาเสพติดแต่อย่างใด

          เบื้องต้น ร.ต.อ. สัมพันธ์ ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยร้ายแรงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตึงคาโรงพัก ! รองสารวัตร สน.สุทธิสาร พัวพันค้ายา - สั่งเด้งออกราชการด่วน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 11:04:57 19,953 อ่าน
TOP