x close

สมาชิกใหม่ … แก๊งหินกลิ้ง จากละคร กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้

         ข่าว บันเทิง แนะนำ ดารา นักแสดง แก๊งหินกลิ้ง จาก ละคร กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ สำหรับละคร กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ออกอากาศทาง ช่อง 7 ล่าสุดละครซีรี่ย์เรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ก็ได้มีการปรับโฉมใหม่ มีการเพิ่ม ดารา นักแสดง แก๊งหินกลิ้งเพิ่ม อยากรู้ว่าใครจะเป็นสมาชิกของ แก๊งกหินกลิ้ง  คนใหม่ คลิกอ่านที่นี่เลย

กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้

เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก โพลีพลัส


             เชื่อว่าทุกคนคงรู้จักละครเรื่อง "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้" โดยละครเรื่องนี้ มีีมาตั้งแต่สมัยที่สร้างเป็นภาพยนตร์ ที่นำแสดงโดย มอส- ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และศักดิ์สิทธิ์ แท่งท่อง และต่อมาก็มีการนำมาทำเป็นละครทางโทรทัศน์กันหลายครั้ง โดยปัจจุบัน ทางค่ายโพลีพลัสก็ได้นำละครวัยรุ่นเรื่องนี้กลับมาทำใหม่ ออกฉายทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง 7

             ซึ่งได้มีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน "แก๊งหินกลิ้ง" ที่เป็นตัวเอกของเรื่อง มาแล้วถึง 2 รุ่น โดยรุ่นแรกมี หนุ่ม-สุวินิต ปัญจมะวัต รับบท ต้นกล้า หัวหน้ากลุ่มหินกลิ้ง, แต๊ง-พงศกร มหาเปารยะ รับบท ปกป้อง, เบ็น-วรุฬห์ อัศวศิริชัยกุล รับบท พีศิลป์, ฟาน-อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ รับบท กร๋อย, เจสซี่-ดนัย ตันธนะศิริวงศ์ รับบท มงกรด, เจม์-นครินทร์ กุลวัลยาดี รับบท โมน โดยมี กุลธิดา อักษรนันทน์ ที่รับบทเป็นเดือนสิบ กับ ญาดานุช โรจจนวัฒน์ ที่รับบท เกี๊ยวซ่า เป็นศัตรูตัวฉกาจของแก๊งหินกลิ้ง และยังมี ดีออน คอลีย์ รับบทเป็น อาโป นางในดวงใจของ ต้นกล้า อีกด้วย

             โดยในปีที่ 5 ของละครซีรี่ย์เรื่องนี้ ก็ได้มีการปรับโฉมใหม่ของละครเรื่องนี้ให้ทีความสดใส ซาบซ่า มากขึ้น จากแก๊งหินกลิ้งรุ่นพี่ที่จบการศึกษาออกไป ก็มาถึงน้องๆ หินกลิ้งรุ่นใหม่ ได้แก่ โอ๊ค-ภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร รับบท เดี่ยว, แอมเมอร์-อลัน ยงยืนนาน รับบท ยูยะ, มิกซ์-มิตรชัย ใจสงฆ์ รับบท กัมพ์, ใหม่-พชร กระต่ายทอง รับบท ชายน้อย มาเสริมทีมกลิ้งจูเนียร์ที่มี บูม-ภานุรุจ เก่งชน รับบท แน่วแน่ กับ ธอร์น จินดาโชติ รับบท กึกก้อง ส่วนคู่ปรับ ได้แก่ 3 สาว กระต่าย-ชโลทร กาหลง รับบท ไวไว, ใหม่-ชญานี ธิติมูล รับบท อิงฟ้า และไอวี่-พิมพ์เพทาย เวนธ์เวิธ์น รับบท แคนดี้ 

             แต่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ "แก๊งหินกลิ้ง" ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง คนที่หายไปก็ ได้แก่ ชายน้อย, กัมพ์, แน่วแน่ และแคนดี้ ที่ต่างไม่พร้อมที่จะแสดงต่อไป จึงทำให้ทางโพลีพลัสต้องทำการหานักแสดงใหม่ด้วยโครงการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมาชิกใหม่ … แก๊งหินกลิ้ง จากละคร กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 55,165 อ่าน
TOP