x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

โจ๋ไปผับฉลองเรียนจบ ดันยกพวกตีกัน ปาแก๊สน้ำตากลางวง ดับสลด 17 ราย

| 9,251 อ่าน

 

           กลุ่มวัยรุ่นไปฉลองจบการศึกษาที่ไนท์คลับ ในเวเนซุเอลา แต่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทเดือด ปาระเบิดแก๊สน้ำตากลางวง นักเที่ยววิ่งหนีอุตลุด สุดท้ายเหยียบกันตาย

           วันที่ 18 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่ ร้านลอส โกโตร์โรส ไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงการากัส เมืองหลวงของประเทศเวเนซุเอลา โดยกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก เดินทางไปเลี้ยงฉลองจบการศึกษาระดับมัธยมที่คลับแห่งนี้ แต่แล้วก็เกิดมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันขึ้น ทุกอย่างบานปลายวุ่นวาย และมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยอยู่ ๆ ก็เกิดการตะลุมบอนกันขึ้น ขณะที่สถานการณ์กำลังวุ่นวายอยู่นั้น มีใครบางคนโยนระเบิดแก๊สน้ำตาเข้าไปกลางวง เหล่านักเที่ยวในคลับกว่า 500 คน ต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ประตูใหญ่ของคลับถูกปิดเอาไว้

           กลุ่มคนที่พยายามจะหนี ต่างกรูไปทางเดียว ทั้งเหยียบทั้งทับกัน ส่งผลให้มีได้ผู้รับบาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิตจากการบาดเจ็บและขาดอากาศหายใจ อย่างน้อย 17 ราย ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน อายุ 16-20 ปี


           ข่าวโศกนาฏกรรมดังกล่าวได้สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่เหล่าพ่อแม่ผู้ปกครองเป็นอย่างมาก ต่างพากันมายืนรอด้านหน้าที่เกิดเหตุ เพราะไม่รู้ชะตากรรมของบุตรหลาน ไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถระบุตัวตนผู้เสียชีวิตได้แล้ว 4 คน ส่วนที่เหลือยังไม่มีการรายงานเพิ่มเติม

            ทั้งนี้มีคนถูกจับกุมแล้ว 7 คน ในจำนวนนี้มีทั้งเจ้าของคลับ และกลุ่มวัยรุ่นที่ปาระเบิดแก๊สน้ำตา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ไปผับฉลองเรียนจบ ดันยกพวกตีกัน ปาแก๊สน้ำตากลางวง ดับสลด 17 ราย อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 14:01 9,251 อ่าน
TOP