x close

รวบแล้ว ! 3 คนร้าย ฆ่ารัดคอสาววัย 25 ห่อผ้าห่มโยนศพทิ้งบ่อน้ำอำพราง

          ตำรวจจับกุม 1 คนไทย 2 คนลาว ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอ-ถุงคลุมหัว สาววัย 25 ปี โยนศพทิ้งบ่อน้ำข้างทาง เผยเจอกันที่เที่ยว ก่อนนัดไปต่อที่ห้อง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมมีอะไรด้วย จึงลงมือฆ่า

          จากกรณีพบศพหญิงสาวถูกฆ่ารัดคอ โดยคนร้ายใช้สายไฟรัดคอ พร้อมใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวซ้ำ ก่อนนำเอาผ้าห่มห่อศพรวมกับเสื้อผ้าและทรัพย์สิน มาโยนทิ้งที่บ่อน้ำริมถนนสาย 345 บางคูวัด-บางบัวทอง ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี และจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาวมะลิวรรณ อ่อนหนู อายุ 25 ปี ชาว จ.สกลนคร

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 มิถุนายน 2561) รายการตลาดข่าว ทางช่องเวิร์คพอยท์ รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว เป็นชายชาวไทย 1 คน ชื่อ นายพีระพัฒน์ คำลุน และชายชาวลาว 2 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นลูกจ้างร้านซ่อมล้อแม็กซ์แห่งหนึ่งใน อ.เมืองปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่แกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ผฉ 172 อุบลราชธานี ที่พาตัวผู้ตายมาจากตลาดรังสิต แล้วขับไปทางถนนสาย 345 บางคูวัด-บางบัวทอง

ฆ่ารัดคอ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายพีระพัฒน์ ผู้ต้องหา พบเจอกับผู้ตายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนมีการนัดไปต่อที่ห้อง แต่เมื่อมาถึงห้องพัก ผู้ตายกลับไม่ยอมมีอะไรด้วย ด้วยความโมโห นายพีระพัฒน์ จึงใช้สายไฟรัดคอ พร้อมกับใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวอีกชั้นจนขาดใจ ก่อนใช้ผ้าห่มห่อร่างไปโยนทิ้งเพื่ออำพราง

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของชายชาวลาวอีก 2 คน อยู่ระหว่างการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ เนื่องจากเจ้าของร้านซ่อมล้อแม็กซ์ที่ผู้ต้องหาทำงานอยู่ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 3 คน ขับรถกระบะออกไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่จะกลับมาทำงานในอีกวันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! 3 คนร้าย ฆ่ารัดคอสาววัย 25 ห่อผ้าห่มโยนศพทิ้งบ่อน้ำอำพราง อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 16:03:22 22,042 อ่าน
TOP