x close

สาวขับรถทับหนุ่มไฟแนนซ์ แจ้งความกลับกรรโชกทรัพย์ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

          สาวถูกไฟแนนซ์ยึดรถ แจ้งความกลับกลุ่มชายฉกรรจ์ ข้อหากรรโชกทรัพย์ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ฐานทำให้ตัวเองเสียหาย

          จากกรณีลูกหนี้วัย 41 ปี ถูกพนักงานไฟแนนซ์ 10 คน ล้อมยึดรถ ในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เนื่องจากค้างค่างวดรถหลายงวด ทำให้ทางลูกหนี้เกิดตกใจ เผลอขับรถทับร่างหนึ่งในพนักงานไฟแนนซ์ จนได้รับบาดเจ็บนั้น

          ล่าสุด (19 มิถุนายน 2561) ข่าวช่องวัน รายงานว่า หญิงสาวคนดังกล่าว (สงวนชื่อ-สกุล) ยอมรับว่าซื้อรถคันดังกล่าวมาในราคาประมาณ 2 แสนบาท ผ่อนมาประมาณ 1 ปี แต่ช่วงหลังมีภาระในการเลี้ยงดูลูก และภาระอื่น ๆ ในครอบครัว ทำให้ค้างค่างวดรถถึง 5 งวด จนเรื่องเข้าสู่กระบวนการศาล ซึ่งเจ้าตัวก็ไปรายงานตัวตลอด และเผยว่าหากมีคำสั่งให้ยึดรถก็พร้อมปฏิบัติ แต่การที่อีกฝ่ายอ้างว่ามาจากไฟแนนซ์เพื่อยึดรถ ทั้งที่ที่ผ่านมาไม่เคยมีเอกสารใด ๆ มาถึงนั้นถือว่าไม่ถูกต้อง และมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม


          โดยหญิงสาวคนดังกล่าวพร้อมทนาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ให้สอบสวนหาตัวผู้กระทำผิด ทั้งในเรื่องกรรโชกทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว รวมถึงให้สอบสวนว่า กลุ่มชายดังกล่าวได้รับมอบอำนาจจากไฟแนนซ์จริงหรือไม่ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคลิปดังกล่าวทำให้เจ้าตัวเสียหาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับรถทับหนุ่มไฟแนนซ์ แจ้งความกลับกรรโชกทรัพย์ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 16:17:48 6,066 อ่าน
TOP