x close

แตกตื่นทั้งไปรษณีย์ ! หนุ่มลักลอบบรรจุงูตัวเป็น ๆ ใส่ขวด ส่งพัสดุทั่วไทย

           เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แตกตื่น เจอน้ำไหลออกจากกล่องพัสดุ เปิดดูเจองูตัวเป็น ๆ ใส่ขวด เตรียมส่งขายทั่วไทย

           วันที่ 19 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่ไปรษณีย์สาขาบางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ถึงกับแตกตื่น เมื่อกล่องไปรษณีย์ที่มีบุคคลนำมาส่งนั้นเกิดมีน้ำไหลออกมา จึงโทร. เรียกเจ้าของมาเพื่อเปิดดู ก็ทำเอาแทบผงะ เมื่อพบงูตัวเป็น ๆ ทั้งงูเส้นไหม งูน้ำ และงูนานาชนิด เป็นจำนวนมาก ถูกบรรจุอยู่ในขวดพลาสติกที่ดัดแปลง และเจาะรูทั่วขวด

           โดยจากการตรวจสอบพบมีการทำการส่งมากถึง 7 กล่อง ปลายทางไปที่ จ.เชียงใหม่, ชลบุรี, นครราชสีมา, ราชบุรี, บุรีรัมย์ และนนทบุรี


           ทั้งนี้ทางไปรษณีย์ ได้ชี้แจงว่า การส่งพัสดุดังกล่าวถือว่าผิดระเบียบไปรษณีย์ไทย เพราะห้ามลักลอบส่งสิ่งมีชีวิต จึงให้ทางเจ้าของนำกลับบ้านไป พร้อมตักเตือนและทำเรื่องคืนเงินกับเจ้าของงู ซึ่งกรณีนี้ถือว่าโชคดีที่น้ำไหลทะลักออกมาก่อน จึงอยากฝากถึงประชาชน อย่าส่งสิ่งมีชีวิตเด็ดขาด

           ด้านเจ้าของงู เผยว่า ไม่ได้เพาะพันธุ์งูแต่อย่างใด เป็นการไปจับมาตามลำคลองและแหล่งธรรมชาติที่งูแต่ละชนิดอยู่ส่งให้กับลูกค้าที่ออร์เดอร์เข้ามา ซึ่งจะมีกลุ่มคนนิยมงูไทยสั่งเข้ามาตลอด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่นทั้งไปรษณีย์ ! หนุ่มลักลอบบรรจุงูตัวเป็น ๆ ใส่ขวด ส่งพัสดุทั่วไทย อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 14:23:30 13,932 อ่าน
TOP