x close

รวบหนุ่ม 24 เปิดทวิตเตอร์นัดค้ากามสาว 16 แบบสวิงกิ้ง รับลวงเด็กชอบเที่ยวมาถ่ายคลิป


          ตำรวจขอนแก่น บุกรวบหนุ่มวัย 24 เปิดทวิตเตอร์ใช้ชื่อตำรวจ ชวนซื้อบริการเด็กสาววัย 16 ปี ค้าประเวณีแบบสวิงกิ้ง รับลวงเด็กชอบเที่ยวมาถ่ายคลิป
นัดค้ากามสาว 16 แบบสวิงกิ้ง

          วันที่ 19 มิถุนายน 2561 เรื่องเล่าเช้านี้  รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุมนายริว (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ หลังสืบทราบว่ามีพฤติการณ์ล่อลวงเด็กหญิงอายุไม่เกิน 17 ปี ค้าประเวณี
 
          คดีนี้สืบเนื่องจากทางตำรวจพบผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ทวีตข้อความชวนให้ผู้อื่นมาร่วมประเวณีกับนักเรียนชั้น ม.4 ในลักษณะสวิงกิ้ง โดยเสียเงินคนละ 3 พันบาท เจ้าหน้าที่จึงล่อซื้อบริการ และเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายริว ก็ได้นำ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี มาส่งกับสายลับถึงในห้อง ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว

นัดค้ากามสาว 16 แบบสวิงกิ้ง
 ภาพจาก ตระเวนข่าว3
          ด้าน นายริว สารภาพว่า ตนมักจะล่อลวงหญิงสาวที่ชอบเที่ยวมาขายบริการทางเพศ พร้อมถ่ายคลิปไว้ดูรวมถึงปล่อยขายผู้ที่สนใจ ส่วนเหตุที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า "ร้อยตำรวจเอกไพศาล" เพื่อป้องกันและข่มไม่ให้คนมาขอคลิปฟรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่ม 24 เปิดทวิตเตอร์นัดค้ากามสาว 16 แบบสวิงกิ้ง รับลวงเด็กชอบเที่ยวมาถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 14:09:09 12,853 อ่าน
TOP