x close

ร่างทรงสุริยเทพ ยันหลังสุกิจถูกจับ ไม่ได้ประทับทรงกษัตริย์ ไม่มีเก็บเงินใคร

          ร่างทรงสุริยเทพ ยัน ไม่ได้ประทับทรงกษัตริย์ มีอาชีพมั่นคง ไม่เคยรับเงินจากใคร ด้านเพื่อน ชี้ รู้จักกัน 15 ปี เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี ไม่ใช่ร่างทรง


          จากกรณีที่นายสุกิจ พูนศรีเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ถูกจับกุมตัวที่ สน.พหลโยธิน จากคดีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวน จ.ตาก ขณะที่นำนางสาวแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ มาแจ้งความ และหลังจากนั้นมีการประกันตัวด้วยทรัพย์สิน 2 แสน

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวแสงสุริยเทพ กล่าวว่า ตนไม่ได้ประทับทรงกษัตริย์ แค่ประทับองค์จตุคามรามเทพเพียงองค์เดียวเท่านั้น ส่วนการแจ้งความ คือ แจ้งความหมิ่นประมาท

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ที่บ้านไม่ใช่สำนักทรง มีอาชีพมั่นคง ไม่เคยรับเงินจากใครและไม่มีลูกศิษย์ มีแต่คนที่ศรัทธาองค์เทพเข้ามาหาเท่านั้น


          ขณะที่หนูนา (นามสมมติ) เพื่อนสนิทนางสาวแสงสุริยเทพ กล่าวว่า รู้จักกันมา 15 ปีแล้ว อีกฝ่ายเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดี ไม่ใช่ร่างทรง เรื่องสำนักทรงนั้นไม่ใช่สำนัก แต่เป็นการจัดการบ้านให้เข้าตามสิ่งศรัทธาที่ตัวเองชอบ และคนที่มาก็ไม่เคยเสียเงินแต่อย่างใด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่างทรงสุริยเทพ ยันหลังสุกิจถูกจับ ไม่ได้ประทับทรงกษัตริย์ ไม่มีเก็บเงินใคร อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 13:26:47 16,464 อ่าน
TOP