x close

ละครสัตว์ระทึก หมีโดนทุบตีซ้ำ ๆ จนทนไม่ไหว พุ่งขย้ำนักแสดงคาเวที

          ระทึกกลางโชว์ละครสัตว์ หมีตัวใหญ่พุ่งขย้ำนักแสดงกลางเวที เหตุทนไม่ไหว โดนทุบตีซ้ำ ๆ ด้านนักแสดงคนอื่นช่วยกันระดมฟาดหมีจนน่วม จนสุดท้ายต้องยอมปล่อย
หมีขย้ำนักแสดงละครสัตว์
ภาพจาก Liveleak

หมีขย้ำนักแสดงละครสัตว์
ภาพจาก Liveleak

          เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นบนเวทีการแสดงละครสัตว์ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองวอลโกกราด ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย โดยเหล่านักแสดงบังคับให้หมีตัวใหญ่เล่นสเกตโชว์ให้คนดู พวกเขาใช้โซ่ล่ามคอมันไว้และลากไปรอบ ๆ พร้อมกับใช้ไม้ทุบตีมันอย่างรุนแรง และหลังจากที่มันถูกตีซ้ำ ๆ หมีตัวนี้ก็กระโจนเข้าไปตะปบนักแสดงรายหนึ่ง ก่อนจะขย้ำร่างของเขากลางเวที ท่ามกลางความสยดสยองของเหล่าผู้ชม

หมีขย้ำนักแสดงละครสัตว์
ภาพจาก Liveleak

          คลิปวิดีโอที่ผู้ชมบันทึกเอาไว้ เผยให้เห็นว่าหมีตัวนี้พยายามเดินหนีออกไปจากเวที เพราะมันไม่อยากถูกตีอีก แต่นักแสดงหญิงซึ่งเป็นครูฝึกหมี ก็ใช้ไม้ฟาดมัน แล้วลากตัวมันกลับเข้ามา เพื่อบังคับให้มันแสดงอีกรอบ และทันใดนั้นเอง หมีก็แสดงอาการเกรี้ยวกราด มันพุ่งตัวไปข้างหน้า พยายามจะหนี และพุ่งเข้าไปตะปบนักแสดงชาย และขย้ำร่างเขาสะบัดไปมา นักแสดงหญิงอีก 2 คนบนเวที ช่วยกันรุมตีหมี ระดมฟาดจนไม้แทบหัก ในที่สุด นักแสดงชายก็รอดออกมาจากกรงเล็บหมีได้ เขาได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่รุนแรงมากนัก

          รายงานระบุว่า คณะละครสัตว์ดังกล่าวเดินทางมาจากเซนต์ปีเตอรส์เบิร์ก และยังคงปักหลักแสดงต่อที่เดิม ยังไม่ได้ย้ายที่ไปที่อื่น แต่หลังจากที่มีเหตุการณ์น่ากลัวเกิดขึ้น ชาวบ้านก็ไม่กล้าเข้าไปชมการแสดงอีก ทั้งนี้ไม่ทราบชัดว่าชะตากรรมหมีดังกล่าวจะเป็นอย่างไร คาดว่ามันคงโดนลงโทษอย่างหนัก หรือไม่ก็โดนขัง และพักการนำออกมาแสดง

หมีขย้ำนักแสดงละครสัตว์
ภาพจาก Liveleak

หมีขย้ำนักแสดงละครสัตว์
ภาพจาก Liveleak


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ละครสัตว์ระทึก หมีโดนทุบตีซ้ำ ๆ จนทนไม่ไหว พุ่งขย้ำนักแสดงคาเวที อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 23:42:19 24,689 อ่าน
TOP