x close

ความบันเทิงลอยฟ้า ผู้โดยสารแชะภาพเด็ด ที่นั่งสั่น ๆ ข้างหลัง ทำอะไรกัน


        คู่สามีภรรยาบินไปเที่ยวเม็กซิโก เจอความบันเทิงไม่คาดคิดบนเครื่องบิน ผู้โดยสารข้างหลังมีเซ็กส์กันบนเครื่องบินขณะอยู่กลางอากาศ เพราะบินยาว ๆ มันน่าเบื่อ เลยต้องหาอะไรทำบ้าง...

ความบันเทิงลอยฟ้า

         เมื่อมีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที เชื่อว่าทุกคนย่อมต้องตื่นเต้นกันเป็นธรรมดา แต่การเดินทางด้วยเครื่องบินยาว ๆ หลายชั่วโมง มันไม่สนุกเอาเสียเลย เพราะต้องนั่งอยู่กับที่ ขยับแข้งขยับขาไปไหนมากไม่ค่อยได้ หลาย ๆ คนจึงใช้เวลาช่วงนี้หลับพักผ่อน เพื่อเก็บแรงเอาไว้ลุยเที่ยว บางคนก็ดูหนัง อ่านหนังสือ เล่นเกม หรือไม่ก็นั่งมองวิวทิวทัศน์นอกหน้าต่างไปเรื่อย ๆ

         แต่สำหรับบางคนแล้ว กิจกรรมเหล่านี้มันจืดชืด ไร้สีสัน และน่าเบื่อเกินไป พวกเขาจึงทำอะไรที่มันน่าตื่นเต้นกว่านั้น และยังสร้างความบันเทิงให้กับผู้โดยสารคนอีกด้วย
         จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2561 ระบุว่า ความบันเทิงเต็มรูปแบบ ชัดแจ๋วระดับ 4K นี้ เกิดขึ้นบนเที่ยวบินหนึ่งที่มุ่งหน้าสู่ประเทศเม็กซิโก โดยสามีภรรยาคู่หนึ่งก็นั่งคุยกันไป อ่านหนังสือหนังหาฆ่าเวลาระหว่างไฟล์ทแต่แล้วอยู่ดี ๆ พวกเขาก็รู้สึกเหมือนเบาะสั่น ๆ พร้อมกับได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังมาจากเบาะด้านหลัง เมื่อหันไปดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็พบว่าผู้โดยสารด้านหลังปฏิบัติการเล่นเซ็กส์กลางอากาศกันเสียแล้ว

ความบันเทิงลอยฟ้า

         ด้วยความที่อะไรน่าตื่นเต้นแบบนี้คงไม่ได้มีโอกาสเห็นได้บ่อย ๆ พวกเขาจึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ และส่งไปให้ ไคลีย์ ลูกสาวของพวกเขาดู ซึ่งไคลีย์ก็ได้โพสต์คลิปนี้แชร์ลงบนทวิตเตอร์ เล่าว่า ตอนแรก ๆ การเดินทางของพ่อแม่เธอก็สงบสุข จนกระทั่งได้มาพบกับความบันเทิงนี้ โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า ตอนนั้นยังเป็นตอนกลางวัน บนที่นั่งเบาะหลังของพ่อแม่ไคลีย์ มีผู้หญิงสวมชุดเดรสสีขาว กำลังนั่งคร่อมอยู่บนตักแฟนหนุ่ม พร้อมส่งเสียงหอบหายใจแรง ๆ เป็นระยะ ฝ่ายชายก็เอื้อมมือไปโอบเอวเธอ ผ่านไปชั่วครู่เป็นอันเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่เธอก็ยังคงกอดอยู่กับชายคนรัก ไม่ได้ลุกไปนั่งที่เดิม

         คลิปกิจกรรมกลางอากาศนี้ กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างมากบนทวิตเตอร์ หลังจากที่โพสต์ไปแค่ 2 วัน ก็มีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 5.5 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน บางคนแซวว่าคู่รักในคลิปคงอยากเปลี่ยนบรรยากาศ หรือไม่ก็นั่งนานเกินไป หัวใจมันเรียกร้องก็เลยต้องลุย บ้างก็กล่าวว่า ยังดีที่คู่รักคู่นี้ทำกันเงียบ ๆ ไม่ค่อยประเจิดประเจ้อมาก ไม่งั้นคงได้บันเทิงกันทั้งลำแน่ ๆ และสำหรับพ่อแม่ของไคลีย์ มันกลายเป็นหนึ่งในการเดินทางที่น่าจดจำของพวกเขาไปแล้วเรียบร้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความบันเทิงลอยฟ้า ผู้โดยสารแชะภาพเด็ด ที่นั่งสั่น ๆ ข้างหลัง ทำอะไรกัน อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 22:18:56 71,082 อ่าน
TOP