x close

ยังลอยนวล ! ตำรวจลงพื้นฆ่าเด็ก ม.5 แกะรอยหาตัวมือแทงร่วม มิกซ์ หลงจิ

          รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่เกิดเหตุเมื่อปี 2555 เร่งหาตัวมือแทงร่วม มิกซ์ หลงจิ นักโทษประหาร
ยังลอยนวลมือแทงเด็ก ม.5 ร่วม ธีรศักดิ์ หลงจิ

ยังลอยนวลมือแทงเด็ก ม.5 ร่วม ธีรศักดิ์ หลงจิ

          วันที่ 20 มิถุนายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์  ทางช่อง 3 รายงานว่า นายสุนทร และนางยุคล สุขมาก พ่อแม่ของ นายดนุเดช นักเรียนชั้น ม.5 ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2555 ได้ฝากถึงตำรวจว่า ยังเหลือผู้ก่อเหตุอีก 1 คน ที่ยังไม่ได้ถูกจับกุม เพราะจากหลักฐานเชื่อว่าไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ลงมือทำ พร้อมกับขออโหสิกรรมใหักับ มิกซ์ หลงจิ นักโทษที่ถูกประหาร

          ขณะที่ เพจ Top News Th รายงานว่า พ.ต.ท. ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองตรัง เจ้าของคดีฆ่าชิงทรัพย์ดังกล่าว ได้นำกำลังลงพื้นที่เกิดเหตุคือ ภายในสวนสาธารณะศรีนครินทร์ 95 (เขาแปะช้อย) เขตเทศบาลนครตรัง อีกครั้ง

ยังลอยนวลมือแทงเด็ก ม.5 ร่วม ธีรศักดิ์ หลงจิ

          พร้อมเปิดเผยว่า คดีดังกล่าวมีคนร้าย 2 คน หนึ่งในนั้นคือ มิกซ์ ธีรศักดิ์ หลงจิ ที่เพิ่งถูกประหารชีวิตไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน  ยืนยันว่าไม่ผิดตัวเพราะมีพยานยืนยันชัด ส่วนคนร้ายอีกคนยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ แต่ก็ได้พยายามหาเบาะแส เก็บหลักฐานในการติดตามคนร้ายมาโดยตลอด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนพยานหลักฐาน โดยคดีมีอายุความ 20 ปี

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว พ.ต.ท. ประเสริฐ เผยว่า ในวันนั้นขณะที่ผู้ตายนัดเพื่อนสาวมานั่งคุยอยู่ที่สวนสาธารณะ ได้มีคนร้าย 2 คน เข้ามาชิงทรัพย์ เป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสด 1,000 บาท ซึ่งคนร้ายคนหนึ่งเมื่อได้ทรัพย์แล้วรีบหลบหนีไป ส่วนนายธีรศักดิ์ ได้ไล่ตามผู้ตายมาถึงจนที่เกิดเหตุ แล้วใช้มีดแทง จำนวน 24 แผล ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง 

          การกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์และปกปิดการกระทำของตน เนื่องจากได้ทรัพย์แล้วและผู้เสียหายวิ่งหนีแล้ว แต่ก็ยังตามมาทำร้ายอีก และจากการตรวจสอบในแฟ้มประวัติของนายธีรศักดิ์ พบว่ามีประวัติโชกโชนมานับตั้งแต่ปี 2551 รวมคดีนี้ จำนวน 6 คดี





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังลอยนวล ! ตำรวจลงพื้นฆ่าเด็ก ม.5 แกะรอยหาตัวมือแทงร่วม มิกซ์ หลงจิ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 10:13:16 11,209 อ่าน
TOP