x close

ญาติมิกซ์ ธีรศักดิ์ พ้อ หรืออาจเป็นเพราะตัวเองจน ทำให้ถูกประหารโดยไม่ทันตั้งตัว


          ญาติมิกซ์ ธีรศักดิ์ นักโทษประหาร พ้อ หรืออาจเป็นเพราะตัวเองจน จึงทำให้ถูกประหารโดยไม่ทันตั้งตัว ด้านเมีย ฝันสลายรอสามีจะพ้นโทษมาใช้ชีวิตด้วยกัน



          จากกรณีที่มีการประหารชีวิตนายธีรศักดิ์ หลงจิ นับเป็นนักโทษรายแรกในรอบ 9 ปีที่ถูกประหารชีวิต ซึ่งภายหลังได้มีการนำศพไปทำพิธีทางศาสนากับครอบครัว

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายเจริญ โสะหาบ วัย 65 ปี ผู้ที่ผู้ต้องหาให้ความเคารพเหมือนพ่อ กล่าวว่า ตนอดคิดไม่ได้เหมือนกันว่าพวกตนเป็นคนจนหรือเปล่า จึงทำให้ถูกประหารเร็วขนาดนี้ ไม่มีการได้สั่งลาอะไร แถมเรือนจำเพิ่งแจ้งก่อนประหารเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น ถ้าอยากให้โทษประหารศักดิ์สิทธิ์ ก็ต้องปฏิบัติอย่างเท่าเทียม และวอนทุกฝ่ายหยุดประณาม ให้อโหสิกรรมต่อกัน

          ด้าน นางสาวแนน (นามสมมติ) ภรรยาของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า สามีเขียนจดหมายติดต่อมาทุกเดือน เขาเป็นคนดีมาก เป็นที่รักของคนรอบข้าง ซึ่งตนก็หวังว่าสามีจะพ้นโทษมาใช้ชีวิตด้วยกันกับลูก แต่ไม่คิดว่าจะถูกประหารโดยไม่ทันตั้งตัวแบบนี้

          ส่วนการทำบุญทางศาสนาจะมีการทำบุญ 3 วัน คือ วันที่ 21 มิถุนายน นี้ หลังจากนั้นจะทำบุญ 7 วัน และ 40 วัน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติมิกซ์ ธีรศักดิ์ พ้อ หรืออาจเป็นเพราะตัวเองจน ทำให้ถูกประหารโดยไม่ทันตั้งตัว อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 11:16:39 31,122 อ่าน
TOP