x close

เสื่อมหนัก แม่สุดทน พาลูกแจ้งจับ ปู่-อา หลังพบถูกข่มขืนต่อเนื่องตั้งแต่ 10 ขวบ


          เด็ก 14  ถูกปู่เลี้ยงและอาแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่ 10 ขวบ ซ้ำขู่ฆ่าหากไปบอกใคร สุดท้ายแม่รู้พาแจ้งความทันที
          ข่มขืนเด็ก

          วันที่ 20 มิถุนายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.มะนัง จ.สตูล ได้นำเด็กหญิงแนน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 255 หมู่ 9 และบ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 2 ต.นิคมพัฒนา อ.มะนัง ซึ่งเป็นที่ซึ่งปู่บุญธรรมอายุ 80 ปี และอาแท้ ๆ อายุ 31 ปี ได้บังคับขืนใจมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนถึงปัจจุบัน

          ด้านแม่เด็กหญิงแนน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาลูกได้อาศัยอยู่กับปู่เลี้ยงและย่า เนื่องจากตนต้องทำงานนอกพื้นที่ ไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยงดู แต่มักไปเยี่ยมลูกบ่อย ๆ จนมาทราบข่าวว่าลูกสาวไม่อยากอยู่ที่บ้าน เพราะถูกปู่เลี้ยงและอาข่มขืนหลายครั้ง ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และบังคับไม่ให้บอกใคร โดยที่ย่าไม่รู้เรื่อง ซึ่งเมื่อพาลูกไปตรวจก็พบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

          ขณะที่ผู้เสียหายเล่าว่า อาผู้ชายทำการขืนใจในห้องนอนที่บ้าน โดยอามักขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง ด้วยความกลัวจึงจำยอม ส่วนปู่เลี้ยงนั้นขืนใจมาตลอดในช่วงที่ย่าไม่อยู่บ้าน และขู่ว่าหากบอกใครก็ไม่มีใครเชื่อ และจะไม่มีใครรัก

          สำหรับคดีนี้ทางตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไว้แล้วที่สถานีโรงพักมะนัง ส่วนแม่และผู้เสียหาย ได้เข้ามาให้ปากคำอย่างต่อเนื่อง และต้องการดำเนินคดีความจนถึงที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก แม่สุดทน พาลูกแจ้งจับ ปู่-อา หลังพบถูกข่มขืนต่อเนื่องตั้งแต่ 10 ขวบ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 10:39:25 11,185 อ่าน
TOP