x close

2 ผัวเมียทำเนียน จูงมือเข้าวัด แต่ทำบาปฉกรองเท้าสาวจีน คู่ละ 3 พัน ไปเฉยเลย


         เปิดคลิปคนร้าย 2 ผัว-เมีย ทำเนียน จูงมือเข้าวัด แต่ทำบาปฉกรองเท้าสาวจีน คู่ละ 3,500 บาท ไปหน้าตาเฉย - ด้านผู้เสียหายวอนเอาคืนภายใน 3 วัน ถ้าไม่มา จะแจ้งความ


ฉกรองเท้านักท่องเที่ยว

        สืบเนื่องจาก เพจเฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ CM108.comได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ ความยาว 17 นาที เผยภาพโจร 2 ผัวเมีย ขโมยรองเท้านักท่องเที่ยว ที่ถอดวางไว้ขณะเข้าไหว้พระในวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร จังหวัดเชียงใหม่


        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 มิถุนายน 2561) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า นางเพ็ญศรี โชคชัยมงคลกิจ ไกด์นำเที่ยวของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากจะสร้างความเดือดร้อนให้แก่นักท่องเที่ยวผู้เสียหายแล้ว ยังเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของประเทศด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนพานักท่องเที่ยวเข้าไหว้พระวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร แต่ขากลับกลับพบว่ารองเท้ายี่ห้อนิวบาลานซ์ ราคา 3,500 บาท ของนักท่องเที่ยวรายนี้หายไป นักท่องเที่ยวผู้เสียหายต้องเดินเท้าเปล่าลงไปขึ้นรถ ก่อนที่ตนจะหารองเท้ามาสำรองใส่ให้ก่อน

        ทั้งนี้ ทางผู้เสียหายเองยังไม่ประสงค์ที่จะแจ้งความดำเนินคดี โดยจะรอให้คนร้ายนำรองเท้ามาคืน ซึ่งหากภายในวันที่ 23 มิถุนายน ยังไม่ได้รับการติดต่อคืน ตนเองจะดำเนินการพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีทันที

ฉกรองเท้านักท่องเที่ยว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผัวเมียทำเนียน จูงมือเข้าวัด แต่ทำบาปฉกรองเท้าสาวจีน คู่ละ 3 พัน ไปเฉยเลย อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 16:18:20 9,211 อ่าน
TOP