x close

เดือดกลางรายการ ปู่มหามุนี เปิดศึกไฝว้ บี ฟักโกสต์-ก็อต ดราก้อน ปมหนังเหนียว


         ปู่มหามุนี ปะทะ บี ฟักโกสต์-ก็อต ดราก้อน หวิดวางมวยกลางรายการ ทีมงานรีบห้ามระทึก - ด้านปู่มหามุนี ไลฟ์สดหลังจบรายการ เอามีดปาดคอตัวเอง

ปู่มหามุนี เปิดศึกไฝว้ บี ฟักโกสต์

         หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บี แอดมินเพจ FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย และ ปู่มหามุนี ร่างทรงชื่อดัง เกือบวางมวยกันมาแล้วหนึ่งรอบในรายการเจาะประเด็น ทางช่อง 8 หลังมีการท้าทายกันอย่างดุเดือดถึงขั้นท้าใช้มีดแทง

         ล่าสุด (21 มิถุนายน 2561) ได้มีคลิปนาทีที่ทั้งคู่ปะทะกันอีกครั้ง โดยเผยแพร่มาจากเฟซบุ๊ก เวลา จะช่วยเราทุกอย่าง ซึ่งในคลิปมี ก็อต ดราก้อน และทนายเกิดผล แก้วเกิด อยู่ในช่วงของการถ่ายทำด้วย

ปู่มหามุนี เปิดศึกไฝว้ บี ฟักโกสต์

        ซึ่งการถ่ายทำรายการรอบนี้นั้น ก็เพื่อหวังเป็นการเคลียร์ใจกัน หลังจากที่ บี ฟักโกสต์ เคยโพสต์พาดพิงปู่มหามุนี ถึงคดียาเสพติดในอดีต รวมถึงตัวตนของปู่มหามุนี ว่าแอบอ้างเป็นฤาษี และปมว่าหนังเหนียวจริงหรือไม่ ทำให้ทั้ง 3 คนโต้เถียงกันเป็นระยะ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ปะทะกันอีก โดยปู่มหามุนีเกิดปล่อยหมัดกลางรายการ ถลาเข้าหาบี ฟักโกสต์ และ ก็อต ดราก้อน จนทีมงานต้องเข้ามาห้าม และแยกปู่มหามุนี รวมถึงบี ฟักโกสต์ และ ก็อต ดราก้อน ออกไป

ปู่มหามุนี เปิดศึกไฝว้ บี ฟักโกสต์

        อย่างไรก็ดี หลังจากเหตุปะทะ มีรายงานว่า ปู่มหามุนี ได้ร้องไห้พร้อมไลฟ์สดใช้คัตเตอร์ปาดคอตัวเองลงบนเฟซบุ๊ก แต่จากการตรวจสอบพบว่าคลิปไลฟ์สดได้ถูกลบออกไปเรียบร้อยแล้ว

https://www.youtube.com/embed/-rNxvbl42Hs?feature=oembed

ปู่มหามุนี เปิดศึกไฝว้ บี ฟักโกสต์

ปู่มหามุนี เปิดศึกไฝว้ บี ฟักโกสต์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดกลางรายการ ปู่มหามุนี เปิดศึกไฝว้ บี ฟักโกสต์-ก็อต ดราก้อน ปมหนังเหนียว อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 12:00:57 17,924 อ่าน
TOP