x close

คนละดอก ลูกค้าหัวใส ขอโอนค่าเสื้อครึ่งเดียว งานนี้เจอแม่ค้าเอาคืนอย่างเฉียบ


          ลูกค้ามาแปลก โอนเงินค่าเสื้อครึ่งเดียวก่อน บอกไม่ไว้ใจร้านออนไลน์ เจอแม่ค้าเอาคืน ส่งไปให้แค่ครึ่งตัว

          ลูกค้าหัวใส

         หากพูดถึงประโยคที่ว่าลูกค้าคือพระเจ้า ย่อมสร้างความจำยอมให้กับบรรดาผู้ที่ค้าขายต้องคอยรับมือกับพฤติกรรมที่ไม่น่ารักหลายต่อหลายครั้ง แต่บางทีลูกค้าก็ดูเหมือนจะเอาเปรียบกันเกินไป จนฝั่งคนขายก็ต้องมีการเอาคืนกันบ้าง

          เช่นเดียวกับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สวยสะเด็ด เติ้ล. ขนนกอลัง ที่ออกมาเผยแชตของลูกค้าซึ่งโอนเงินค่าเสื้อมาให้แค่ครึ่งเดียว โดยบอกว่าจะโอนอีกครึ่งหนึ่งให้หลังจากได้รับสินค้าแล้ว เนื่องจากไม่ไว้ใจแม่ค้าที่ขายของออนไลน์ในสมัยนี้ ซึ่งทางผู้ขายก็ตกลงส่งให้ พร้อมบอกว่าให้ทักกลับมาด้วยเมื่อได้รับของ


          ต่อมาทางลูกค้ารายนี้ก็ทักกลับมาจริง ๆ พร้อมกับสอบถามว่าทำไมถึงได้เสื้อแค่ครึ่งเดียว ทางแม่ค้าได้ตอบไปว่า ได้รับเงินมาครึ่งเดียวจึงให้ไปแค่ครึ่งเดียว เนื่องจากตนก็กลัวลูกค้าออนไลน์เช่นกัน ซึ่งหากไม่ถูกใจสินค้าทางร้านก็ยินดีจะรับซื้อคืนอีกด้วย

          ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยต่างมองว่าแม่ค้าใจกล้าที่ยอมเสียเสื้อเพื่อเอาคืนลูกค้าหัวหมอ ขณะเดียวกันบางส่วนก็มองว่าน่าจะปฏิเสธไปตั้งแต่ได้รับเงินสินค้าแค่ครึ่งเดียวแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนละดอก ลูกค้าหัวใส ขอโอนค่าเสื้อครึ่งเดียว งานนี้เจอแม่ค้าเอาคืนอย่างเฉียบ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 11:39:15 44,792 อ่าน
TOP