x close

อมรินทร์ ทีวี เผย พยานโผล่อ้างเห็นเหตุการณ์ ยัน มิกซ์ หลงจิ ไม่ใช่คนแทง

          อมรินทร์ ทีวี เผยข้อมูล พยานยันเห็นหน้าคนร้ายชัดเจน ไม่ใช่ "มิกซ์ หลงจิ" รับตกใจที่จับผิดตัวจนถูกประหาร ชี้หลักฐานเรื่องมีดที่ใช้ทำร้ายคนละเล่ม ของจริงเป็นมีดยาว แต่ในข่าวเป็นมีดสั้น

          เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายเอ (นามสมมติ) ชายที่อ้างว่าเห็นเหตุการณ์วันเกิดเหตุฆ่าชิงทรัพย์ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเห็นชายวัยรุ่น 2 คน กำลังทำร้ายนักเรียนชั้น ม.5 ผู้เสียชีวิต ด้วยอาวุธมีด ซึ่งตอนนั้นตนเองซ้อนรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน เห็นคนหนึ่งล็อกแขนผู้ตาย และอีกคนที่ลักษณะสูงใหญ่ผิวคล้ำ ใช้มีดยาวกระหน่ำแทง ในระยะห่างเพียง 50 เมตร ก่อนที่คนร้ายจะหันมาเห็นตน และขี่รถไล่ตาม พยายามไล่แทงตนด้วย แต่โชคดีที่ขี่รถหนีออกมาได้

          นายเอ เผยต่อว่า ตอนเกิดเหตุตนได้ขี่รถสวนกับนายธีรศักดิ์ หลงจิ หรือมิกซ์ ซึ่งมิกซ์ก็ได้บอกตนว่าอย่าเข้าไป เขากำลังแทงกันอยู่ ก่อนที่จะแยกย้ายกันหนี เพราะคนร้ายขี่รถตามไล่แทง จนมาตอนเช้ากลับได้รู้ข่าวว่า มิกซ์ ถูกจับกุม ตอนนั้นตนเองก็ตกใจ ตนเองไม่เคยถูกเรียกตัวไปสอบปากคำ และจากข่าวที่ออกมาในเรื่องของอาวุธที่คนร้ายใช้ทำร้ายผู้ตาย เป็นมีดเล็กสั้น แต่ที่ตนเองเห็นเป็นมีดใหญ่และยาว และยิ่งเสียใจอีกครั้ง เมื่อมิกซ์ถูกประหารชีวิต ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนร้าย

ประหารชีวิต

          ด้าน นางสายจิตร หลงจิ อายุ 47 ปี แม่ของมิกซ์ นักโทษประหาร เผยทั้งน้ำตาว่า ตลอดเวลาที่ลูกยังมีชีวิตและอยู่ในเรือนจำ เขายังยืนยันคำเดิมว่าเขาไม่ได้ทำ จนวินาทีสุดท้ายก็ยังยืนยันคำนั้น ตอนนี้ตนเองอยากขอให้ตำรวจติดตามคนร้ายอีก 1 คน มาให้ได้ เพื่อที่ความจริงทุกอย่างจะเปิดเผย

          ขณะที่ นายสุนทร และนางยุคล สุขมาก พ่อและแม่ของเหยื่อ ได้เดินทางมายื่นเรื่องเพื่อขอให้เร่งรัดคดีในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ยังหลบหนีอยู่อีก 1 คน และอยากขอให้มีการเปลี่ยนพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง โดยมี พล.ต.ต. สมพงศ์ ทองใบ ผบก.ภ.จว.ตรัง รับเรื่อง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อมรินทร์ ทีวี เผย พยานโผล่อ้างเห็นเหตุการณ์ ยัน มิกซ์ หลงจิ ไม่ใช่คนแทง อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 10:14:01 54,895 อ่าน
TOP