x close

หญิงบุรีรัมย์ วอนหมอผีพิสูจน์ หลังถูกชาวบ้านรังเกียจ กล่าวหาเป็นปอบ-กินผัวตัวเอง !!

          ป้าวัย 65 วอนช่วยเหลือ หลังชาวบ้านรุมใส่ร้าย หาว่าเป็นผีปอบกินผัวตัวเอง หลังสามีหัวใจวายตายทั้งที่ไม่เคยป่วย จนไม่กล้าออกจากบ้านไปไหน

          วันที่ 22 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางนิภา อายุ 65 ปี ชาวบ้านปราสาทพร ต.หนองปล่อง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ กรณีเจ้าตัวถูกชาวบ้านในพื้นที่กล่าวหาว่าเป็นผีปอบ จึงอยากวอนให้หมอไสยศาสตร์คนใดที่เก่งและมีฝีมือ มาพิสูจน์ให้ชาวบ้านได้รู้ว่าตนเองเป็นผีปอบจริงหรือไม่

          โดย นางนิภา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2560 ตนเองคือแกนนำในการปราบผีกระหังในพื้นที่ หลังมีคนพบเห็นและประกอบกับเป็นความเชื่อของทุกคนในหมู่บ้าน แต่มาปีนี้ ตั้งแต่สามีตนเองที่เป็นครูเกษียณอายุราชการ เสียชีวิตทั้งที่ไม่เคยเจ็บป่วย ขณะตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในระยะเวลาเพียง 30 นาที ซึ่งแพทย์ก็ระบุสาเหตุการเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน แต่ชาวบ้านกลับไปลือกันว่าที่ตายเพราะตนเองเป็นผีปอบกินผัว เป็นปอบที่เคยออกมาอาละวาดก่อนหน้านี้

ผีปอบ

          ทั้งนี้ เวลาที่ตนเองไปบ้านเพื่อนบ้านคนไหน พอกลับออกมา คนที่บ้านหลังนั้นก็จะเจ็บป่วย ปวดเข่า ปวดขา อย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ตนเองไม่กล้าออกจากบ้านไปไหนเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงบุรีรัมย์ วอนหมอผีพิสูจน์ หลังถูกชาวบ้านรังเกียจ กล่าวหาเป็นปอบ-กินผัวตัวเอง !! อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 11:38:18 6,170 อ่าน
TOP