x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีเลือดเย็น คนร้ายลวงเด็กหญิง 6 ขวบไปข่มขืน-ใช้หินทุบหน้าฆ่าปิดปาก

| 52,102 อ่าน

         เผยนาทีช็อกสะเทือนขวัญ คนร้ายเลือดเย็นล่อลวงเด็กหญิงชาวอินเดียวัย 6 ขวบ ออกไปจากงานแต่ง พาไปข่มขืนในป่าละเมาะ ก่อนใช้หินทุบหน้าอย่างโหดเหี้ยมจนถึงแก่ชีวิต

         วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ ชายคนร้ายใจเหี้ยมล่อลวงเด็กหญิงชาวอินเดียวัยเพียง 6 ขวบ ที่กำลังไปร่วมงานแต่งกับครอบครัว ออกไปข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะทำร้ายร่างกายปลิดชีพเด็กหญิงทิ้งอย่างเลือดเย็น

 

         เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองควาลิยัร ของรัฐมัธยประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า ชายคนร้ายได้ใช้บางอย่างหลอกล่อเหยื่อเด็กหญิงให้เดินตามไปในถนนที่เป็นทางเปลี่ยว จนถึงจุดหนึ่งเด็กหญิงหยุดเดินและพยายามหนี แต่คนร้ายก็หยุดเดินและเรียกเธอมาพูดบางอย่าง ก่อนที่เด็กหญิงจะเดินตามเขาต่อไป จากนั้นภาพของทั้งคู่ก็หายไปจากกล้องวงจรปิดมุมดังกล่าว จนกระทั่งเวลา ประมาณ 02.30 น. ชายคนร้ายมาปรากฏตัวในกล้องอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีเพียงเขาคนเดียว ส่วนเด็กหญิงหายไปแล้ว

 

         ขณะที่ทางด้านครอบครัว เมื่อทราบว่าลูกสาวได้หายตัวไปจากงาน ก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกตามหาตัว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมง ในที่สุดก็พบร่างไร้วิญญาณของเด็กหญิงที่ในพื้นที่ป่าละเมาะ ซึ่งอยู่ห่างจากสถานที่จัดงานเพียง 500 เมตร โดยทางตำรวจเปิดเผยว่า เหยื่อถูกทำร้ายอย่างรุนแรงจากการใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุบเข้าที่ใบหน้าจนมีสภาพเละเทะยับเยิน และผลการชันสูตรพลิกศพพบว่า มีร่องรอยการถูกข่มขืน

 

         ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายผู้ต้องสงสัยตามคลิปจากกล้องวงจรได้ โดยเปิดเผยข้อมูลเพียงว่า เป็นหนึ่งในพนักงานเสริ์ฟอาหารของบริษัทจัดเลี้ยงที่ถูกจ้างมาให้บริการในงานแต่งงานดังกล่าว อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องสงสัย และดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดไปรับโทษตามขั้นตอนทางกฎหมาย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเลือดเย็น คนร้ายลวงเด็กหญิง 6 ขวบไปข่มขืน-ใช้หินทุบหน้าฆ่าปิดปาก อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 19:20 52,102 อ่าน
TOP