x close

หญิงดับปริศนาในรถ พร้อมหมาพูเดิลคู่ใจ พบไม่ได้สตาร์ทเครื่อง

          หญิงดับปริศนาในรถกระบะ จอดหลังห้างดังซอยเสรีวิลล่า แถมพบหมาพูเดิลอีก 1 ตัว ตายในรถ ญาติเผยพาสุนัขมาตัดขนที่ร้าน เห็นหายไปนานเลยโทร. ถาม พบนอนตัวแข็งช่วยชีวิตไม่ทัน

          เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถกระบะ ซึ่งจอดอยู่ในซอยเสรีวิลล่า 3 หลังห้างชื่อดัง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนอยู่บริเวณฟุตปาธ ภายในรถพบสุนัขพันธุ์พูเดิลนอนตายอยู่ที่พักเท้าฝั่งคนขับ 1 ตัว

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ขับรถนำสุนัขพูเดิลมาตัดขนที่ร้านตัดขนสุนัขหลังห้างดัง และออกจากร้านเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. แต่ยังกลับไม่ถึงบ้าน ญาติผู้ตายเห็นว่าผิดเวลา จึงโทร. สอบถามร้านรับตัดขนสุนัข ขอให้เดินไปดูที่รถว่ายังอยู่หรือไม่

ตายในรถ

          เมื่อทางร้านตัดขนสุนัขเดินไปที่รถก็พบว่ารถจอดอยู่ และหญิงคนดังกล่าวนอนหมดสติอยู่ที่นั่งคนขับ ตามร่างกายไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย และรถไม่ได้สตาร์ทเครื่อง จึงช่วยกันนำร่างออกมาจากรถ และทำ CPR แต่พบว่ามีอาการตัวแข็งและเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นญาติให้การว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย อาจเสียชีวิตกะทันหัน ทำให้สุนัขติดอยู่ภายในรถ จนขาดอากาศหายใจตายตามเจ้าของ ซึ่งทางตำรวจจะตรวจพิสูจน์อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ตายในรถ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ตายในรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก BaaBin-บ้าบิ่น

ตายในรถ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ตายในรถ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงดับปริศนาในรถ พร้อมหมาพูเดิลคู่ใจ พบไม่ได้สตาร์ทเครื่อง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 18:24:47 16,072 อ่าน
TOP