x close

จัดสุนัขดมกลิ่น ตามหาแขนข้างขวา สาวหัวแดงถูกหั่นศพ - ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร


          ตำรวจมีนบุรี จัดสุนัขตำรวจดมกลิ่นหาเบาะแสฆาตกรฆ่าหั่นศพสาวผมแดง ขณะนี้ยังค้นหาชิ้นส่วนได้ไม่ครบ เร่งดำเนินการค้นหาอีกครั้ง


          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ตรวจสอบบริเวณถนนคลองสามวา หลังได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าหั่นศพ ทิ้งข้างทาง โดยพบกระเป๋าเป้สีดำวางอยู่ ด้านในมีถุงขยะสีดำอีก 2 ชั้น และมีผ้าขนหนูสีแดงพันไว้อีกรอบ ก่อนจะพบศีรษะผู้หญิง ไว้ผมยาวสีแดง ตรวจสอบเบื้องต้น พบมีบาดแผลเหมือนถูกเฉือนที่คอ มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว บริเวณโดยรอบพบกระสอบปุ๋ยอีก 2 ใบห่างจากจุดที่พบกระเป๋าเป้สีดำประมาณ 3 เมตร แต่ยังไม่สามารถตามเก็บอวัยวะได้ครบ [อ่านข่าว : สุดสยอง ! ฆ่าหั่นคอ - หั่นร่าง สาวผมแดง 14 ชิ้น ยังตามเก็บอวัยวะไม่ครบ คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 23 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานด้วยความยากลำบากเพราะคนร้ายหั่นชิ้นส่วนศพเป็นชิ้นเล็ก ๆ อาจจะเหวี่ยงออกไปได้ไกลจากจุดที่พบศีรษะ ทั้งนี้คาดว่าผู้ตายมีอายุประมาณ 20-30 ปี


          ขณะที่เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำสุนัขตำรวจมายังจุดเกิดเหตุเพื่อดมกลิ่นหาหลักฐานของคนร้าย ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบแขนขวาของผู้ตาย และยังไม่ทราบว่า แขนดังกล่าวจะมีตำหนิหรือไม่ในการนำสืบหลักฐานว่าผู้หญิงที่ถูกฆ่าเป็นใคร

          ด้านสำนักข่าว INN ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ทำการประชุมติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี และจะลงพื้นที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดสุนัขดมกลิ่น ตามหาแขนข้างขวา สาวหัวแดงถูกหั่นศพ - ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 19:11:43 10,108 อ่าน
TOP