x close

คดีพลิก !! วงจรปิดชี้ชัด หนุ่มเกาหลีร่วมมือเมียเกาหลีเหนือ จัดฉากฆ่าแม่ตัวเอง !!

          จากเหตุสะใภ้เกาหลีแค้นจัดคว้ามีดแทงอกแม่สามีดับคาเตียง คดีพลิก เมื่อหลักฐานกล้องวงจรปิดเผยชัด สามีหนุ่มเกาหลีรู้เห็นด้วย ร่วมมือกันจัดฉากฆาตกรรมแม่แท้ ๆ ของตัวเอง
ฆ่าแม่ผัว
ภาพจาก Twitter @SongphumB

          เกิดกรณีเหตุสะเทือนขวัญขึ้น ภายหลังจากหญิงสะใภ้ชาวเกาหลี ก่อเหตุฆาตกรรมแม่สามี จนถึงชีวิต เหตุแค้นสะสม หลังจากถูกทำร้ายทุบตีมานานจนทนไม่ไหว บันดาลโทสะคว้ามีดแทงหน้าอกแม่ผัวเสียชีวิตคาเตียงนอน (อ่านเพิ่มเติม : สะใภ้เกาหลี คว้ามีดปักอกแม่ผัวดับคาเตียง ชำระแค้นจุกอกโดนทุบตีหลายปี)

          ทว่าความคืบหน้าล่าสุด ปรากฏว่าคดีพลิก โดยเว็บไซต์คมชัดลึก มีรายงานว่า ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการสอบสวนพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ อันได้แก่ ลายนิ้วมือ วัตถุพยานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อม รวมทั้งได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพัก พบว่า นายไบรอัน ลี อายุ 54 ปี ลูกชายของผู้ตาย มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต โดยร่วมมือกับภรรยา น.ส.ปาร์ค ซอง ลี จัดฉากฆาตกรรมนางอัน จุง จา แม่แท้ ๆ ของตัวเอง

ฆ่าแม่ผัว
ภาพจาก Twitter @SongphumB

          โดยรายงานของเว็บไซต์แนวหน้า เผยว่า วงจรปิดภายในบ้านพักหลังเกิดเหตุ เผยให้ได้ยินเสียงบทสนทนาระหว่าง นายไบรอัน และ น.ส.ปาร์ค ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สถานกงสุลเกาหลีประจำจังหวัดเชียงใหม่ได้ช่วยแปลความหมาย จนทราบว่าทั้งนายไบรอัน และ น.ส.ปาร์ค มีส่วนร่วมในการลงมือสังหารผู้ตายด้วยกัน

          อย่างไรก็ดี ทางด้านนายไบรอันได้ให้การปฏิเสธก่อนหน้าถูกจับกุม โดยอ้างว่า แม่ของตนได้มีปากเสียงกับภรรยา ทางภรรยาถูกแม่ทำร้ายจึงเกิดความโมโห ใช้มีดแทงหน้าอกแม่จนเสียชีวิต แต่จากพยานหลักฐานชี้ชัดว่านายไบรอันมีส่วนเกี่ยวข้อง ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงทำการแจ้งดำเนินความผิดนายไบรอัน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะควบคุมตัวไว้ที่ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ฆ่าแม่ผัว
ภาพจาก Twitter @SongphumB

ฆ่าแม่ผัว
ภาพจาก Twitter @SongphumB

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก !! วงจรปิดชี้ชัด หนุ่มเกาหลีร่วมมือเมียเกาหลีเหนือ จัดฉากฆ่าแม่ตัวเอง !! อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2561 เวลา 13:53:29 34,659 อ่าน
TOP