x close

รอง ผอ.แจงแล้ว ดราม่าครูแปะป้ายประจาน ชี้ไม่ใช่ค่าเทอม แต่เป็นค่าประกันชีวิต


         รอง ผอ.โรงเรียน แจงดราม่ากรณีครูแปะป้ายประจาน ชี้ไม่ใช่ค่าเทอมแต่เป็นค่าประกันชีวิต อ้างตั้งใจให้ผู้ปกครองอ่านแล้วแกะออก เผยสั่งย้ายครูออกนอกพื้นที่แล้ว

ครูแปะสติ๊กเกอร์ประจานเด็กไม่จ่ายค่าเทอม

         จากกรณีผู้ปกครองโพสต์ภาพของลูกชายถูกครูเขียนป้ายทวงค่าเทอม จำนวน 700 บาท แปะติดอยู่บนเสื้อนักเรียน จนโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของครูอย่างดุเดือดนั้น (อ่านข่าว : ครูแปะสติ๊กเกอร์ประจานเด็กไม่จ่ายค่าเทอม...จะรู้ไหมว่าสร้างแผลในใจเด็ก)
 
         เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (23 มิถุนายน 2561) นางอริศรา พัฒนากูล รองผู้อำนวยการสถานศึกษา รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 1 จ.เพชรบูรณ์ ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ครูประจำชั้นกระทำเช่นนี้ว่า เป็นเพราะตั้งใจให้ผู้ปกครองได้อ่าน และคิดว่าเมื่ออ่านแล้วผู้ปกครองจะดึงออก

         นางอริศรา กล่าวต่อว่า เงินจำนวนนี้ก็ไม่ใช่ค่าเทอม แต่เป็นเงินค่าประกันชีวิตที่ทำให้กับเด็ก ๆ ซึ่งก็ยังมีนักเรียนอีก 200 กว่าคนในโรงเรียนที่ยังไม่ได้จ่าย โดยครูคนดังกล่าวมองว่าจะได้นำมาคุ้มครองเด็ก หลังเกิดเรื่องก็ได้เดินทางไปขอโทษผู้ปกครองเด็กแล้ว โดยยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่ได้มีนโยบายเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางนายกเทศมนตรีฯ ได้มีคำสั่งย้ายครูคนดังกล่าวออกนอกพื้นที่แล้ว เพื่อให้ทางคณะกรรมการทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผอ.แจงแล้ว ดราม่าครูแปะป้ายประจาน ชี้ไม่ใช่ค่าเทอม แต่เป็นค่าประกันชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2561 เวลา 17:33:43 5,654 อ่าน
TOP