x close

ชาวบ้านแห่ตีเลขป้ายทะเบียนรถเคลื่อนศพเสี่ยสด ก่อนฌาปนกิจ - รักษาความปลอดภัยเข้ม


         ชาวบ้านแห่ตีเลขป้ายทะเบียนรถเคลื่อนศพเสี่ยสด ก่อนฌาปนกิจ ด้านเพื่อนสนิทเผย ฝันเห็นพร้อมชวนให้มางานศพด้วย
เสี่ยสด

         เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ Workpoint News รายงานว่า ที่วัดเขาวงกต ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร มีการฌาปนกิจนายวสันต์ แก้วชลคราม หรือเสี่ยสด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

         ขณะเดียวกันในเรื่องของคดี ตำรวจ สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ได้นำผู้ต้องหา 3 ราย ได้แก่ นายวิเชียร เกิดเกาะกลาง วัย 50 ปี มือปืน, นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น วัย 47 ปี คนจัดหามือปืน และนายบัณฑิต หมั่นไชย วัย 49 ปี ผู้จ้างวาน มาฝากขังต่อศาลจังหวัดหลังสวน ซึ่งทางภรรยาเสี่ยสดได้คัดค้าน และศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เพราะหวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

         นอกจากนี้ เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ช่วงที่เคลื่อนศพเสี่ยสดไปที่วัด ชาวบ้านได้แห่มาดูรถที่บรรทุกศพเสี่ยสด ป้ายทะเบียน บท 8314 ชุมพร และเชื่อว่าจะให้โชคกับชาวบ้าน

เสี่ยสด

         ส่วนเพื่อนเสี่ยสด เปิดเผยว่า ตัวเองได้ฝันว่าเสี่ยสดมาหาที่บ้าน พูดว่า อย่าลืมมาส่งนะ ให้ไปรถคันนี้ และตนก็ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ป้ายทะเบียน 83 ตรงกับทะเบียนเลขหน้า 2 ตัวของรถที่เคลื่อนย้ายศพเสี่ยสด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านแห่ตีเลขป้ายทะเบียนรถเคลื่อนศพเสี่ยสด ก่อนฌาปนกิจ - รักษาความปลอดภัยเข้ม อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2561 เวลา 20:34:51 10,709 อ่าน
TOP