x close

น้องยีน สาวเซเว่น ร่ายยาว ไม่รู้ไม่เห็นไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพ แอบเอะใจผ้าปูเตียงใหม่

           น้องยีน สาวเซเว่น แฟนใหม่ไอ้วุธ ยันไม่รู้ไม่เห็นปมฆ่าหั่นศพ วันที่ไปนอนห้องก็งงทำไมเครื่องนอนมีแต่ของใหม่ ลั่นรอดมาได้ก็บุญแล้ว
ฆ่าหั่นศพ

        นับว่าเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจกรณี ไอ้วุธ ธนกฤต ประกอบ ฆ่าหั่นศพ อดีตแฟนสาว โดยชาวเฟซบุ๊กต่างพากันไปคอมเมนต์ถล่มเฟซบุ๊กของไอ้วุธ และตามไปคอมเมนต์ถึงเฟซบุ๊กของน้องยีน สาวเซเว่น แฟนใหม่ของไอ้วุธ

        โดยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ชาวเฟซบุ๊กต่างเข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของน้องยีน ต่างกล่าวหาว่าน้องยีนต้องมีส่วนรู้เห็นแน่นอน ทั้งด่าทอต่อว่ามากมาย ขณะที่หลายคอมเมนต์ก็ห้ามปรามเพราะน้องยีน อาจจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ได้

ฆ่าหั่นศพ

        ต่อมา น้องยีน ได้ออกมาระบุถึงกรณีที่มีภาพอ้างว่าตนไปดูโทรทัศน์ที่ห้องไอ้วุธ หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพ ว่า วันนั้นตนไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ เลย แต่แอบสงสัยว่าทำไมเครื่องนอนมีแต่ของใหม่ และใช้ผ้าห่มมาแทนผ้าปูที่นอน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้กลิ่นเลือด ที่สำคัญ ตนไม่มีเฟซบุ๊กของไอ้วุธ งงมากว่าเอารูปตนมาจากไหน รูปทุกรูปในเฟซบุ๊กตน แม้กระทั่งรูปจับมือซึ่งเป็นแฟนคนก่อน ไม่เกี่ยวกับไอ้วุธแต่อย่างใด

ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องยีน สาวเซเว่น ร่ายยาว ไม่รู้ไม่เห็นไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพ แอบเอะใจผ้าปูเตียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 22:06:25 54,804 อ่าน
TOP