x close

บอลจบคนไม่จบ กำนันสุราษฎร์ ชักปืนขู่แข่งนักบอลเกาะพะงัน ฉุนประท้วงกรรมการ

           แฟนบอลระทึก กำนันในอำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ชักปืนขึ้นขู่นักบอลจากเกาะพะงัน เหตุไม่พอใจมาประท้วงคำตัดสินกรรมการ ด้านผู้จัดชี้เข้าไปช่วยเหลือระงับเหตุ

           วันที่ 24 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ มีรายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายชวนระทึกขึ้นที่กลางสนามฟุตบอลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะมีเกมการแข่งขันระหว่างทีมเคียนซาเอฟซี จากอำเภอเคียนซา กับทีมพะงันเอฟซี ของอำเภอเกาะพะงัน เมื่ออยู่ ๆ มีชายเสื้อขาวรายหนึ่งชักอาวุธปืนลงไปในสนาม พร้อมกับจ่อไปที่นักฟุตบอลของทีมจากเกาะพะงัน ด้านเจ้าหน้าที่ประจำสนามต่างพากันเข้าไประงับเหตุจนเกิดการชุลมุนวุ่นวาย ส่วนคนดูผวาไปตามกัน

           รายงานเผยว่า ชายรายดังกล่าวระบุว่าเป็นกำนันมาจากพื้นที่อำเภอเคียนซาน เกิดอาการไม่พอใจที่นักเตะของฝั่งตรงข้ามไปประท้วงคำตัดสินของทางกรรมการ จึงกระทำการดังที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ โดยภายหลังจากเกิดเหตุทางผู้จัดได้ระงับการแข่งขัน ก่อนทางผู้จัดการทีมพะงันจะพานักเตะกลับในทันทีเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุอันตรายขึ้น
           ด้านนายอำเภอเคียนซาเผยว่า ทางกำนันต้องการเพียงเข้าไปช่วยระงับเหตุ โดยสาเหตุที่นำปืนเข้าไปในสนามด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้ทางกรรมการได้รับอันตรายจากผู้ที่จะเข้าไปทำร้าย อย่างไรก็ดีจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินการต่อไป

           ด้านรายงานจากทางด้านผู้จัดการแข่งขันและคณะกรรมการการตัดสินการแข่งขันฟุตบอลนัดดังกล่าว ชี้แจงระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะของทีมฟุตบอลเกาะพะงันเจตนาทำร้ายผู้ช่วยผู้ตัดสิน ทางกำนันรายดังกล่าวจึงเข้าไปช่วยเหลือ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอลจบคนไม่จบ กำนันสุราษฎร์ ชักปืนขู่แข่งนักบอลเกาะพะงัน ฉุนประท้วงกรรมการ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 23:23:43 8,991 อ่าน
TOP