x close

รถโม่ปูนขับเกี่ยวเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น คนขับชี้เสาเอียง-สายห้อยอยู่แล้ว ทำรถเกี่ยว

           รถโม่ปูนขับเกี่ยวสายไฟ ทำเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น ทำไฟดับทั้งแถบ ด้านคนขับชี้เสาเอียงตั้งแต่แรก จนสายห้อยลงมาอยู่แล้ว ก่อนรถเกี่ยวล้ม

ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 24 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุรถโม่ปูนเกี่ยวสายสื่อสารทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่น ภายในซอยสบายใจ แยก 7 ถ.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบในพื้นที่

           โดยคนขับรถโม่ปูน เล่าเหตุการณ์ว่า ตนขับรถโม่ปูนมาเทงานก่อสร้างฟุตปาธ ซึ่งขณะขับผ่านจุดเกิดเหตุพบว่าเสาไฟฟ้าได้ล้มเอียงอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว จึงทำให้สายไฟฟ้า สายอินเทอร์เน็ต สายโทรศัพท์ ห้อยลงมาเกี่ยวรถโม่ปูนที่ขับผ่าน ส่งผลให้สายไฟฟ้าดึงรั้งเสาไฟฟ้าขนาด 12 เมตร และ 8.5 เมตร หักโค่นลงมาจำนวน 2 ต้น เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ทำให้ไฟฟ้าดับในละแวกดังกล่าว

ภาพจาก สำนักข่าว INN

           เบื้องต้นในขณะนี้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง กำลังอยู่ระหว่างเร่งปักเสาไฟฟ้าต้นใหม่และเร่งแก้ไขการจ่ายกระแสไฟในพื้นที่ให้กลับมาดำเนินการอย่างเร็วที่สุด ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จก่อนเวลา 21.00 น. พร้อมทั้งแจ้งเตือนให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการสัญจรในเส้นทางดังกล่าว

ภาพจาก INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถโม่ปูนขับเกี่ยวเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น คนขับชี้เสาเอียง-สายห้อยอยู่แล้ว ทำรถเกี่ยว โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 20:44:43 5,553 อ่าน
TOP