x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เถื่อน ! รุ่นพี่ ม.3 รุมกระทืบรุ่นน้อง ม.2 เดือดกลางโรงเรียน เพราะเรื่องผู้หญิง

| 25,041 อ่าน

           ต่อยนัวกลางโรงเรียน รุ่นพี่ ม.3 รวมกว่า 8-9 คน บุกรุมกระทืบรุ่นน้อง ม.2 กลางห้องเรียนท่ามกลางสายตาเพื่อน ๆ ชี้สาเหตุทะเลาะเรื่องผู้หญิง  

           วันที่ 24 มิถุนายน 2561 อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์นักเรียนทะเลาะวิวาทกันภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมระบุว่า รุ่นพี่ ม.3 รุมกระทืบเด็กรุ่นน้อง ม.2 สาเหตุเรื่องผู้หญิง ตอนนี้ครอบครัวเด็ก ม.2 ได้เข้าแจ้งความและรอผลตรวจร่างกาย

           โดยในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพเด็กชายในชุดนักเรียนประมาณ 8-9 คน กำลังรุมกระทืบเด็กชายรุ่นน้องภายในห้องเรียนของโรงเรียนดังกล่าว ท่ามกลางสายตาของเพื่อน ๆ ที่อยู่ในห้องด้วย ซึ่งหลังถูกทำร้ายเด็กชายมีอาการบาดเจ็บ ทางเพื่อน ๆ รีบเข้าไปช่วยพยุง

 

           ทั้งนี้ภายหลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าว ได้มีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนดังกล่าวทักหาแอดมินเพื่อขอให้ลบคลิปดังกล่าว เนื่องจากกลัวว่าจะรู้ไปถึงหูของผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งทางแอดมินก็แจ้งกลับไปว่า ทางผู้อำนวยการทราบเรื่องนี้แล้ว


ภาพจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถื่อน ! รุ่นพี่ ม.3 รุมกระทืบรุ่นน้อง ม.2 เดือดกลางโรงเรียน เพราะเรื่องผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 23:08 25,041 อ่าน
TOP