x close

ครูยัน ผอ. ไม่ได้ตบเด็กพิเศษแก้วหูทะลุ แต่กอด-จับนั่งเก้าอี้ควบคุมอารมณ์

           ผอ. ตบเด็กพิเศษแก้วหูทะลุ เตรียมตั้งโต๊ะชี้แจง ด้านครูประจำชั้นเด็กพิเศษ ยัน ผอ. ไม่ได้ตบเด็ก แต่เกิดจากเหตุชุลมุนหน้าเสาธง เผยผู้ปกครองเรียกเงิน 2 แสน แต่ตกลงกันไม่ได้ 

           จากกรณีสาวโพสต์แฉอ้าง ผู้อำนวยการโรงแห่งหนึ่ง ตบนักเรียนชั้น ป.5 ซึ่งเป็นเด็กพิเศษจนแก้วหูทะลุ จากนั้นได้เรียกผู้ปกครองไปคุย พร้อมบีบให้ย้ายโรงเรียนนั้น (อ่านข่าว : ผอ. ตบบ้องหูเด็กพิเศษจนแก้วหูทะลุ แถมโดนบีบให้ย้ายโรงเรียน)

           ความคืบหน้าล่าสุด (24 มิถุนายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.สายสวาท คำก้อนแก้ว ครูประจำชั้นของนักเรียนคนดังกล่าว เป็นตัวแทนของผู้อำนวยการโรงเรียน ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย น.ส.สายสวาท เผยว่า เหตุการณ์นี้เริ่มจากเด็กนักเรียนคนดังกล่าว มีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนในห้อง ซึ่งทางครูก็ได้ห้ามปรามและแยกย้ายกัน แต่เช้าวันต่อมาขณะยืนเคารพธงชาติ เด็กมีอาการคลุ้มคลั่งทำให้ครูต้องช่วยกันจับเอาไว้ ระหว่างนั้น ผอ. ก็อยู่บริเวณนั้นด้วย จึงได้เข้าไปโอบกอดเด็กทางด้านหลัง และพยายามจับกดให้นั่งบนเก้าอี้ แต่เด็กนักเรียนคนดังกล่าวกลับดิ้นไม่หยุด จนครูที่อยู่ใกล้ก็พยายามใช้เชือกมัดมือเอาไว้ ระหว่างนั้นครูประจำชั้นก็โทร. หาผู้ปกครองเพื่อให้มาดูลูกชาย และเมื่อผู้ปกครองมาถึงก็น้องไปหาหมอจนได้ใบรับรองแพทย์ พร้อมไปแจ้งความไว้


           จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญทั้ง 2 ฝ่าย ไปพบและเจรจาไกล่เกลี่ยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ โดยฝ่ายผู้ปกครองเรียกเงินค่าเสียหาย 200,000 บาท ซึ่งทาง ผอ. บอกไม่มีเงินมากขนาดนั้น และขอต่อรองช่วยเหลือ 20,000 บาท ฝ่ายผู้ปกครองก็ไม่ยอม ทั้งนี้ ผอ. ยืนยันว่า ไม่ได้ตบเด็ก แต่เป็นการควบคุมอารมณ์เด็ก

           ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาไกล่เกลี่ยแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังตกลงกันไม่ได้ จึงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งทาง สพฐ. เขต 1 ก็มีการตั้งคณะกรรมการฯ มาสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว


           ส่วนกรณีที่ว่าได้ไล่เด็กออกจากโรงเรียนนั้น ทางโรงเรียนได้แจ้งว่า หากผู้ปกครองยังไม่สบายใจ ทางโรงเรียนก็ยินดีที่จะทำเรื่องย้ายให้ โดยทางผู้อำนวยการโรงเรียน ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมทำการชี้แจงกับสื่อมวลชนด้วยตนเองในวันพรุ่งนี้ (25 มิถุนายน 2561)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูยัน ผอ. ไม่ได้ตบเด็กพิเศษแก้วหูทะลุ แต่กอด-จับนั่งเก้าอี้ควบคุมอารมณ์ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 01:05:07 5,831 อ่าน
TOP