x close

ลูกทรพี ฆ่าทุบหัวแม่แท้ ๆ วัย 80 ดับคาโซฟา - ญาติชี้ได้ยินเสียงทะเลาะกัน

          ลูกวัย 40 ทุบหัวเเม่บังเกิดเกล้า วัย 80 ปี ดับคาบ้าน ญาติเผยได้ยินเสียงทะเลาะกันรุนแรงและไม่เห็นฝ่ายแม่ออกจากบ้านอีกเลย เบื้องต้นลูกชายปฏิเสธ ลั่นไม่ได้ฆ่าแม่
ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 24 มิถุนายน 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุบนโซฟาภายในบ้านพบศพ นางสมวงษ์ อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณศีรษะด้านซ้ายถูกทุบด้วยของแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง

          ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ลูกชายแท้ ๆ ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนจะควบคุมตัวไปทำการสอบสวนขยายผล พร้อมนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก Workpoint News

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ (23 มิถุนายน) แม่และลูกผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกันรุนแรง หลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นผู้ตายอีกเลย มารู้อีกทีเมื่อตัวลูกชายได้ออกมาบอกว่า แม่ได้นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน จึงได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

          ส่วนข้อมูลที่ว่าตัวลูกชายมีอาการทางประสาทนั้น ต้องรอผู้ชี้ชัดจากทางแพทย์ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพี ฆ่าทุบหัวแม่แท้ ๆ วัย 80 ดับคาโซฟา - ญาติชี้ได้ยินเสียงทะเลาะกัน โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 08:28:44 6,032 อ่าน
TOP