x close

สาวหิ้ว กกน. เมียน้อย บุกคืนกลางที่ประชุมบริษัท ช้ำใจ.. ถอดทิ้งไว้ให้เห็นตำตา


          เปิดคลิปเมียหลวงสุดทน หิ้วถุง กกน. เมียน้อย บุกคืนถึงที่ กลางงานสัมมนาบริษัท ตะโกนลั่น !! ไม่อายเหรอเป็นเมียน้อยเขา

เมียหลวง เมียน้อย

          เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2561 สาวเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะบุกหาสาวคู่กรณี ที่อ้างว่าเป็นกิ๊กของสามีตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า "ต้องเลวแค่ไหนถึงทำแบบนี้ได้ พอเราเอาซากเสื้อผ้าไปถามมัน มันกลับถามเรากลับมาว่าเมื่อไร ? อี... จริง ๆ แช่งเราให้ออกลูกตาย แช่งให้ลูกเราพิการ เลวไหมอีผู้หญิงคนนี้ #สุราษฎร์ธานี #พนักงานเซเว่นหน้าเมือง"

เมียหลวง เมียน้อย

          ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวเปิดเผยวินาทีสาวเจ้าของเรื่อง หิ้วเอาถุงเสื้อผ้าและกางเกงชั้นในของสาวคู่กรณี เดินทางไปหาถึงที่ทำงาน ขณะที่อีกฝ่ายกำลังเข้าสัมมนาบริษัท โดยคลิปแรกสาวเจ้าของคลิปพูดว่า "ไม่อายเหรอเป็นเมียน้อยเขา กูมีทะเบียนสมรส กูมีลูก" ก่อนที่อีกฝ่ายจะเดินหนีไป

          ส่วนคลิปที่สอง สาวเจ้าของคลิปมีการสอบถามว่า "เสื้อนี้จะเอายังไง" ซึ่งอีกฝ่ายตอบว่า "เสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไร" ก่อนที่จะมีเพื่อนพยายามดึงตัวเดินหนีไป โดยที่สาวเจ้าของคลิปได้ตะโกนสวนว่า "เอ้า เสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไร ไปทิ้งไว้บ้านผัวคนอื่นเขาเนี่ย กางเกงในเนี่ย เห็นไหม ไปนอนกกกับผัวคนอื่น ผัวชาวบ้านไม่อายเหรอ"

เมียหลวง เมียน้อย

เมียหลวง เมียน้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหิ้ว กกน. เมียน้อย บุกคืนกลางที่ประชุมบริษัท ช้ำใจ.. ถอดทิ้งไว้ให้เห็นตำตา อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2561 เวลา 10:48:52 130,266 อ่าน
TOP