x close

สาวหน้าซีด ขับเฟอร์รารี่ชนยับ-ชิ้นส่วนกระจุย ชี้เพิ่งถอยจากศูนย์เช่าได้ไม่กี่นาที

          สาวจีนงานเข้า เช่ารถหรูเฟอร์รารี่ออกมาขับได้เพียงไม่กี่นาที เสียหลักพุ่งชนที่กั้นข้างทาง ทำรถพังยับ ชิ้นส่วนแหลกกระจุยกระจาย เคราะห์ยังดีไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

สาวหน้าซีด ขับเฟอร์รารี่ชนเก๋งยับ-ชิ้นส่วนกระจุย ชี้เพิ่งถอยจากศูนย์เช่าได้ไม่กี่นาที

          เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานอุบัติเหตุชวนระทึก ระบุว่า หญิงรายหนึ่งทำรถยนต์หรูยี่ห้อเฟอร์รารี่ 458 พังเสียหายยับเยิน ภายหลังจากเช่าออกมาขับได้เพียงไม่กี่นาที เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณถนนในเมืองเหวินหลิง มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดยกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ก่อนคลิปวิดีโอดังกล่าวจะถูกนำไปเผยแพร่แชร์ต่อกันทั่วสังคมออนไลน์

          จากคลิปจะเห็นว่า หญิงสาวผู้เช่ารถได้ขับรถยนต์เฟอร์รารี่สีแดงมาตามทาง ก่อนรถจะเสียการควบคุมเนื่องจากถนนเปียก เป็นเหตุให้รถลื่นเสียหลักพุ่งเข้าชนขอบทางไปปะทะกับรถยนต์ยี่ห้อ BMW X3 สีขาวที่อยู่อีกฝั่งของถนน กระแทกไปชนรถเก๋งสีดำอีกคัน ได้รับความเสียหายไปตามกัน รวมทั้งรั้วที่กั้นทางก็พังเสียหายด้วย ส่วนสภาพรถหรูเฟอร์รารี่นั้น พังยับเยิน โดยเฉพาะส่วนกระโปรงรถและล้อหน้าเสียหายเละเทะ ชิ้นส่วนแตกออกมากองกระจุยกระจายบนถนน

สาวหน้าซีด ขับเฟอร์รารี่ชนเก๋งยับ-ชิ้นส่วนกระจุย ชี้เพิ่งถอยจากศูนย์เช่าได้ไม่กี่นาที

          รายงานเผยว่า คลิปวิดีโอส่วนที่เผยให้เห็นสภาพรถเฟอร์รารี่ที่พังเสียหาย คาดว่า สาวผู้ขับรถเป็นคนถ่ายเอง หลังจากที่เธอและเพื่อนสาวที่เป็นผู้โดยสารสามารถพาตัวเองออกมาจากรถที่ประสบเหตุได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าว ยังได้ยินเสียงของหญิงสาวพูดว่า "ประสบการณ์ขับเฟอร์รารี่ครั้งแรก เป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งที่สุดเลยจริง ๆ"

          สำหรับรถเฟอร์รารี่คันดังกล่าว ถูกนำเข้ามาโดยบริษัทผู้ให้เช่ารถหรู โดยราคาของรถมีมูลค่าสูงถึง 500,000 ปอนด์ หรือราว 21 ล้านบาท อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า หญิงรายดังกล่าวมีการทำประกันภัยหรือไม่ รวมทั้งไม่ทราบถึงมูลค่าความเสียหายที่แน่ชัดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ทั้งนี้ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียล หลายคนก็อดสงสัยและวิพากษ์วิจารณ์ถึงคุณภาพของรถหรูดังกล่าวที่มีราคาแพงหูฉี่นี้ไม่ได้ โดยผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งกล่าวเชิงขำ ๆ ว่า "เห็นไหม เฟอร์รารี่มีคุณภาพไม่ได้ดีเลย นั่นเป็นเหตุว่าทำไมผมถึงไม่ซื้อมันมาขับ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหน้าซีด ขับเฟอร์รารี่ชนยับ-ชิ้นส่วนกระจุย ชี้เพิ่งถอยจากศูนย์เช่าได้ไม่กี่นาที อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2561 เวลา 16:36:48 47,484 อ่าน
TOP