x close

สาวดับสลด ถูกฆ่าข่มขืนหลังเรียกรถผ่านแอปฯ ยามดึก แต่กลับขึ้นรถผิดคัน

           สาวดับสลด ถูกฆ่าข่มขืนหลังเรียกรถผ่านแอปฯ ยามดึก แต่กลับขึ้นรถผิดคัน นึกว่าเป็นรถที่ถูกส่งมารับ ไม่คาดคิดจะต้องพบจุดจบอันน่าเศร้า
           ในช่วงเวลาที่การเรียกรถแท็กซี่ช่างเป็นเรื่องง่ายดาย เนื่องจากมีผู้ให้บริการเรียกรถผ่านแอปฯ ที่หลากหลาย แถมยังมีระบบรักษาความปลอดภัยมารองรับ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข้อมูลคนขับรถให้ทราบ ตลอดจนมีระบบ GPS ติดตาม แต่เหตุร้ายนั้นก็ยังเกิดขึ้นได้เสมอหากเราไม่รอบคอบพอ ดังเช่นหญิงสาวรายหนึ่งที่ต้องพบกับจุดจบอันน่าเศร้า ภายหลังจากที่เธอขึ้นรถผิดคัน โดยนึกว่าเป็นรถที่ผู้ให้บริการแอปฯ ส่งมารับเธอ

ฆ่าข่มขืน
ภาพจาก shanghai.ist

           เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมารายงานโดยเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองหลัวติง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้พบร่างไร้ชีวิตของหญิงสาวแซ่โอว วัย 23 ปี ที่ถูกเก็บไว้ในตู้แช่แข็งของร้านบาร์บีคิว ซึ่งมีฆาตกรเป็นเจ้าของร้าน

           จากรายละเอียดของคดีที่ตำรวจเปิดเผย พบว่าในเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา หญิงสาวซึ่งทำงานเป็นพนักงานต้อนรับในยิมแห่งหนึ่ง ได้เลิกงานดึกและออกไปหามื้อดึกกินกับเพื่อน โชคร้ายที่เธอลืมเอากุญแจบ้านมาด้วย เลยต้องยอมไปนอนค้างที่โรงแรมแทน

           แต่เมื่อไปถึงโรงแรม หญิงสาวกลับได้ทราบว่า ห้องพักในคืนนั้นเต็มหมดไม่มีว่างแม้แต่ห้องเดียว  เธอจึงตัดสินใจเรียกรถผ่านแอปฯ Didi เพื่อให้พาเธอไปส่งที่โรงแรมอื่น และเมื่อรถสีขาวคันหนึ่งมาถึง เธอก็เดินไปขึ้นรถ

           ด้านพนักงานโรงแรมเผยว่า หญิงสาวได้ขึ้นรถสีขาวคันหนึ่ง เมื่อได้เห็นคนขับโบกไม้โบกมือให้ และนั่นคือภาพสุดท้ายที่มีคนพบเห็นหญิงสาว

           ขณะที่เพื่อนของหญิงสาวต่างก็พยายามออกตามหาเธอ หลังจากหญิงสาวขาดการติดต่อไปในเวลา 04.00 น. วันเกิดเหตุ แต่แล้วพวกเขาก็ต้องกลับบ้านไปมือเปล่า ไม่มีใครติดต่อหญิงสาวได้อีกเลย ส่วนผู้ให้บริการแอปฯ Didi ก็ได้ยืนยันว่า รถคันสีขาวที่หญิงสาวขึ้นไปนั้นไม่ใช่รถที่เธอเรียกมา และคนขับของพวกเขาก็ต้องกดยกเลิกคำขอเรียกรถของเธอไปในคืนนั้น เพราะไม่เจอลูกค้าอยู่ที่โรงแรม

           หลังจากหญิงสาวหายตัวไป 2 วันเต็ม ๆ ในที่สุดตำรวจก็เผยว่า พวกเขาสามารถระบุตัวคนขับรถสีขาวได้แล้ว เป็นชายแซ่หยาง ที่เป็นเจ้าของร้านบาร์บีคิว หลังจากรับหญิงสาวขึ้นรถเขาก็ได้ขับพาเธอไปยังฟาร์มใกล้ ๆ ลงมือขืนใจและฆ่าปิดปาก ซ่อนศพของเธอไว้ในตู้แช่แข็งที่ร้าน กระทั่งตำรวจมาพบและจับกุมเขาในที่สุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดับสลด ถูกฆ่าข่มขืนหลังเรียกรถผ่านแอปฯ ยามดึก แต่กลับขึ้นรถผิดคัน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2561 เวลา 11:10:12 69,360 อ่าน
TOP