x close

ไร้สำนึก ! ลูกทรพีทุบตีแม่ป่วยอัลไซเมอร์ ด่าตัวเหม็น น้ำไม่อาบ-ผ้าไม่เปลี่ยน



           เพื่อนบ้านแฉคลิป ชายชาวไต้หวันไร้สำนึกบุญคุณบุพการี ทุบตีทำร้ายแม่ป่วยอัลไซเมอร์ ตะโกนด่าว่าตัวเหม็นมาก เหตุโมโหที่ฉี่ราดเสื้อผ้า แต่ไม่ยอมอาบน้ำ ไม่ยอมเปลี่ยนเสื้อผ้า
            เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอสุดสลดและสะเทือนใจ เมื่อชายวัย 37 ปี รายหนึ่ง ในประเทศไต้หวัน ลงมือทำร้ายร่างกายตบตีหญิงวัย 69 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ และป่วยอัลไซเมอร์ เหตุเพราะเขาไม่พอใจที่เธอมีกลิ่นตัวแรงเกินไป หลังจากที่เธอไม่ยอมอาบน้ำ

            รายงานท้องถิ่นเผยว่า ชายรายดังกล่าวต่อว่าผู้เป็นแม่ว่ามีกลิ่นตัวเหม็น เพราะไม่ยอมอาบน้ำและไม่ยอมเปลี่ยนเสื้อผ้า จึงได้ไล่ให้เธอออกมาอยู่บริเวณนอกบ้าน พร้อมทั้งจัดการลงโทษเธอด้วยการทำร้ายร่างกาย ดังที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในพื้นที่นครซินจู๋ ของไต้หวัน โดยเพื่อนบ้านรายหนึ่งซึ่งบังเอิญเห็นเหตุการณ์ ได้ถ่ายคลิปวิดีโอก่อนจะนำมาอัปโหลดลงเฟซบุ๊ก โดยเพื่อนบ้านรายนี้ระบุว่า ได้ยินเสียงหญิงสูงวัยซึ่งระบุว่าชื่อ หลี ร้องไห้หลังถูกลูกชายทำร้ายร่างกาย ทั้งยังได้ยินลูกชายตะโกนด้วยความอัดอั้นว่า เขาทนดูแลเธอมานานกว่า 3 ปีแล้วตั้งแต่ที่เธอป่วย

ลูกตีแม่
            เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานท้องถิ่นของไต้หวัน เผยข้อมูลจากทางเพื่อนบ้านระบุว่า ช่วงหลายปีที่ผ่านมาอาการหลง ๆ ลืม ๆ ของหลี แย่ลงเรื่อย ๆ เวลาไปเข้าห้องน้ำก็มักจะลืมอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย วันเกิดเหตุเธอจึงถูกลูกชายไล่ออกมายืนด้านนอกบ้าน ก่อนลูกชายจะตะโกนด่าว่า "กลิ่นตัวแม่เหม็นมาก แม่เป็นแม่ของผมนะ และแม่เป็นอัลไซเมอร์ กลั้นฉี่ก็ไม่ได้ ผมบอกให้แม่ไปอาบน้ำ แต่แม่ก็ปฏิเสธ ผมบอกให้แม่ไปเปลี่ยนผ้า แม่ก็ไม่ยอมทำ" ก่อนลูกชายจะตบเข้าที่ใบหน้าของหญิงผู้เป็นแม่ จนเธอร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจและหวาดกลัว

            ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่ามีการใช้ความรุนแรงเกิดขึ้นในพื้นที่ จึงรีบเดินทางมายังบ้านหลังเกิดเหตุ ทว่าภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก็ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายที่ชัดเจนบนตัวของหลี และเธอไม่ต้องการที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีกับลูกชายของเธอ ทางเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจส่งเรื่องให้ทางกรมสวัสดิการสังคมเข้ามาดำเนินการจัดการต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้สำนึก ! ลูกทรพีทุบตีแม่ป่วยอัลไซเมอร์ ด่าตัวเหม็น น้ำไม่อาบ-ผ้าไม่เปลี่ยน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2561 เวลา 14:20:47 10,533 อ่าน
TOP