x close

พบข้อมูลใหม่ เด็กทีมหมูป่าฯ เผยทุกคนรู้เส้นทางดี คาดเอาตัวรอดได้


          เล็ก ฝันเด่น ร่วมทีมกู้ภัยช่วย 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง พูดคุยกับนักฟุตบอลทีมหมูป่าฯ เจ้าตัวเผย เข้าไปในถ้ำกันบ่อย ทุกคนรู้ทางดี มีจุดที่ลึกกว่าหาดพัทยา

          การค้นหาเด็ก ๆ และโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ทั้ง 13 ชีวิต ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องท่ามกลางการบูรณาการความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน โดยในวันนี้ เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร ที่ร่วมทีมเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ภัยในภารกิจนี้ ก็ได้ลงพื้นที่ไปยังถ้ำหลวง จ.เชียงราย ด้วยเช่นกัน

          เฟซบุ๊ก Air Force Media by Kawin AFU (26 มิถุนายน 2561) รายงานว่า เล็ก ฝันเด่น ได้เข้าพูดคุยกับน้องนักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ซึ่งไม่ได้ร่วมเดินทางไปฝึกซ้อมครั้งล่าสุดด้วย โดยน้องบอกว่า เข้าไปถ้ำนี้กันบ่อย แต่วันนั้นมีธุระเลยไม่ได้ไป ทุกคนเคยเข้าไปจนสุดทางถ้ำ เลยหาดพัทยาไปอีกด้วยซ้ำ (ในช่วงหน้าแล้ง) ดังนั้นทุกคนรู้ทางดี รู้จุดที่ควรไปได้ และนี่อาจเป็นข่าวดีว่าเด็ก ๆ อาจมีความสามารถในการหาที่หลบภัยอยู่ในเวลานี้



          รายงานดังกล่าวระบุด้วยว่า ภารกิจของหน่วย SEAL ในวันนี้ จะปรับแผนไปตั้งศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้าในห้องโถงใหญ่ภายในถ้ำเลย โดยจะลำเลียงอุปกรณ์เข้าไป จะได้ไม่ต้องดำน้ำเข้า-ออกแบบเมื่อวานนี้ และจะเพิ่มชุดค้นหาจากเดิมชุดละ 4 คน เป็นชุดละ 8 คน 2 ทีม

ถ้ำหลวง

          เฟซบุ๊ก Air Force Media by Kawin AFU ยังได้โพสต์ภาพแผนที่ถ้ำหลวง ซึ่งคาดว่าน้อง ๆ น่าจะอยู่เลยหาดพัทยา ตามตัวเลขที่ 29 ลงมาอีก ซึ่งเมื่อเลยหาดพัทยามาก็ยังมีทางไปต่อได้อีกหลายกิโลเมตร แต่เส้นทางจะมีความอันตรายและยากลำบาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Air Force Media by Kawin AFU


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบข้อมูลใหม่ เด็กทีมหมูป่าฯ เผยทุกคนรู้เส้นทางดี คาดเอาตัวรอดได้ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2561 เวลา 12:14:54 122,956 อ่าน
TOP