x close

ยูทูบเบอร์อยากทำคลิประห่ำ ให้แฟนท้องยิง .50 ใส่อก ดับสลดต่อหน้าลูก

           ยูทูบเบอร์หนุ่ม วัย 22 ปี ดับสลด หลังให้แฟนที่กำลังท้อง ยิงปืนใส่เพื่อทำคลิปลงยูทูบ ต่อหน้าลูกวัย 3 ขวบ ลั่นจะตายวันนี้ก็พร้อม พระเจ้ารอบนสวรรค์แล้ว 
สาวท้องยิงแฟน
ภาพจาก Norman County Court

สาวท้องยิงแฟน
ภาพจาก Norman County Court

           เมื่อวันที่ 23 มิถุุนายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ศาลนอร์มันเคาท์ตี ในรัฐมินนิโซตา ทางตอนเหนือของสหรัฐอเมริกา ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์นาทีสุดท้ายของ เปโดร รุยซ์  ยูทูบเบอร์ วัย 22 ปี ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต เขาวางแผนทำคลิปวิดีโอบ้าระห่ำลงยูทูบ โดยให้ โมนาลิซา เปเรซ แฟนสาว วัย 20 ปี ยิงปืนใส่เขา ซึ่งแผนการทำคลิปสนุก ๆ ดังกล่าว จบลงด้วยชีวิตของเปโดร

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2560 ตอนนั้นโมนาลิซากำลังตั้งท้องลูกคนที่สองกับเปโดร ส่วนลูกสาวคนโตอายุ 3 ขวบแล้ว พวกเขาทั้งคู่ทำคลิปลงยูทูบด้วยกันมาหลายคลิป ส่วนใหญ่เป็นคลิป Vlog ทั่วไปเกี่ยวกับครอบครัว จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ เปโดรอัดคลิปกล่าวว่า ต่อไปนี้แชนแนลยูทูบของเขาจะเป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจกว่าเดิม เวลาที่ผู้คนเรียกชื่อเขา จะไม่ได้เรียกแค่ เปโดร เฉย ๆ อีกต่อไป แต่จะเป็น เปโดรจอมระห่ำ และจะพูดกันถึงความเจ๋งของเขา เปโดรยังกล่าวอีกว่า คลิปนี้จะเป็นคลิปที่บ้าระห่ำที่สุด ชนิดที่ไม่เคยมียูทูบเบอร์คนไหนเคยทำมาก่อน และถึงแม้ว่ามันจะล้มลง เขาก็ยอมตายเพื่อที่จะลองทำมันดูสักตั้ง


           หลังจากนั้นโมนาลิซาก็ถือปืนพกสั้น Desert Eagle .50 Caliber สีทอง ออกมาโชว์ให้กล้องเห็น ซึ่งปืนชื่อดังนี้คือหนึ่งในปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติที่มีอานุภาพรุนแรงที่สุดในโลก แผนการของเปโดรก็คือเขาจะยืนถือหนังสือสารานุกรมปกหนาเล่มหนึ่งเอาไว้แนบอก โมนาลิซาจะเป็นคนยิงปืนใส่หนังสือเล่มนั้น โดยพวกเขาตั้งกล้อง 2 ตัวเอาไว้คอยบันทึกภาพ เปโดรกล่าวอีกว่า ถ้าเขาจะต้องตายในวันนี้ เขาก็พร้อม เนื่องจากมั่นใจว่าพระเจ้าจะรอเขาอยู่บนสวรรค์ พระองค์อาจจะไม่ยินยอมรับตัวเขาไป เพราะว่าเขาตายด้วยสาเหตุโง่ ๆ แต่เขาก็มั่นใจว่าแฟนสาวคนนี้จะยิงถูกหนังสือ ไม่ยิงไปตรงอื่นแน่นอน

           สำหรับโมนาลิซา เธอรู้ล่วงหน้าแล้วว่าเปโดรคิดจะทำแบบนี้ เพราะก่อนวันเกิดเหตุเธอทวีตข้อความว่า "ฉันและเปโดรจะทำคลิปที่อันตรายที่สุด ชนิดที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน แต่บอกเลยนะฉันไม่ใช่ต้นคิด มันเป็นไอเดียของเขา"


           แต่เมื่อการถ่ายทำดำเนินไป โมนาลิซาก็แสดงท่าทีหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด เธอพูดกับหนุ่มคนรักว่า "ตัวเอง เขาทำไม่ได้หรอก เขากลัว" ซึ่งเปโดรก็ตอบเธอไปว่า "ไม่เป็นไรหรอก แค่ยิงให้โดนหนังสือก็พอ ลุยเลย" โมนาลิซาไม่ได้มั่นใจขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอพูดขึ้นว่า "ตัวเอง ถ้าเขาฆ่าตัวเองตายไป ชีวิตเขาจะเป็นยังไงล่ะ ไม่เอาอะ มันไม่โอเค"

           อย่างไรก็ตาม โมนาลิซาก็รวบรวมความกล้า ยกปืนขึ้นเล็ง และยิงใส่สารานุกรมที่เปโดรถือเอาไว้ ตอนนั้นลูกสาวตัวน้อยก็ยืนดูพ่อแม่ถ่ายคลิปกันอยู่ด้วยความไร้เดียงสา สิ่งที่เปโดรกับโมนาลิซาอาจจะไม่ทันคิดก็คือหนังสือธรรมดา ๆ เล่มหนึ่ง มันไม่สามารถกันกระสุนอานุภาพแรงขนาดนั้นได้ และทันทีที่โมนาลิซายิงปืนออกไป กระสุนก็ทะลุหนังสือ แล่นเข้าหัวใจเปโดร ต่อหน้าต่อตาลูกสาวตัวน้อย

สาวท้องยิงแฟน
ภาพจาก Norman County Court

           หลังเกิดเหตุ โมนาลิซารีบโทร. แจ้ง 911 ทันที เธอบอกตำรวจว่าตัวเองกับแฟนกำลังทำคลิปวิดีโอลงยูทูบ แฟนขอให้เธอยิงปืนใส่หนังสือที่เขาถือเอาไว้ แต่ทุกอย่างมันผิดพลาด ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด ข้อมูลจากเว็บไซต์ดับเบิลยูดีเอวาย 6 ระบุว่า คลิปวิดีโอที่ถูกเปิดเผยออกสู่สาธารณะ ทางศาลได้ตัดเหตุการณ์ขณะยิงออกไป เนื่องจากเป็นภาพที่รุนแรงมากและไม่เหมาะสม โมนาลิซาถูกจับกุม และคลอดลูกขณะอยู่ในช่วงดำเนินคดี

           รายงานของเว็บไซต์เอ็นบีซี 4 ระบุว่า โมนาลิซาถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยประมาท และถูกพิจารณาโทษจำคุก 6 เดือน นอกจากนี้แล้ว เธอจะต้องถูกควบคุมความประพฤติอย่างเข้มงวดเป็นเวลา 10 ปี และถูกห้ามครอบครองอาวุธปืนตลอดชีวิต

สาวท้องยิงแฟน
Northwest Regional Corrections Center

สาวท้องยิงแฟน
ภาพจาก Norman County Court

สาวท้องยิงแฟนภาพจาก Norman County Court

สาวท้องยิงแฟน
ภาพจาก Norman County Court

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์อยากทำคลิประห่ำ ให้แฟนท้องยิง .50 ใส่อก ดับสลดต่อหน้าลูก อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2561 เวลา 00:23:45 42,205 อ่าน
TOP