x close

พบตัวมือวางยาพิษในกระติก ทำเด็ก 4 ขวบดับ ที่แท้คือพี่สาววัย 15 เผยหวังฆ่าแม่แต่พลาดเป้า



          ตำรวจพบตัวมือวางยาพิษในกระติก ทำเด็ก 4 ขวบดับ ที่แท้คือพี่สาววัย 15 รับคับแค้นใจหวังฆ่าแม่ ปมแทบไม่เคยอยู่เลี้ยงดู ซ้ำสั่งเลิกกับแฟนหนุ่ม

          วางยาพิษ
ภาพจาก onbnews.com

          จากเหตุที่มีคนร้ายวางยาพิษในกระติกน้ำ ส่งผลให้ครอบครัวซึ่งกินข้าวร่วมกันต้องถูกส่งโรงพยาบาล 4 คน ต่อมาอาการปลอดภัย 3 คน แต่โชคร้ายที่น้องกะเพรา เด็กหญิงวัยแค่ 4 ขวบ อาการไม่ดีขึ้นและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว  (อ่านข่าว : สุดเหี้ยม ! วางยาพิษในกระติกน้ำ ชักเกร็ง-น้ำลายฟูมปากยกครัว เด็ก 4 ขวบดับ)


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ ONBnews รายงานว่า ทางพนักงานสอบสวนได้มีการเรียกสอบพยานไปแล้ว 3 ปาก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ นส.นุชจรี ศรีสัง แม่ของน้องกะเพราไปแล้ว ซึ่งยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมบ้าน โดยครั้งนี้ที่กลับมาบ้านเพราะพ่อไม่สบายเข้าโรงพยาบาล

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวพี่สาวต่างพ่อของน้องกะเพรา ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี มาสอบสวนกว่า 3 ชั่วโมง โดยพบอาการพิรุธ ก่อนจะยอมรับสารภาพว่าเป็นคนผสมยาฆ่าแมลงและนำไปเทลงในกระติกน้ำหวังจะทำร้ายแม่ เนื่องจากน้อยใจที่แม่ไม่เคยมาดูแล ทิ้งตนให้อยู่กับตายายตั้งแต่อายุ 16 วัน และไปมีครอบครัวใหม่  อีกทั้งแม่ยังบังคับให้ตนเลิกกับแฟนหนุ่ม ทำให้เกิดความคับแค้นใจจนก่อเหตุ

วางยาพิษ
ภาพจาก onbnews.com

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังดำเนินการสอบสวนไม่แล้วเสร็จ โดยได้มีการนัดทีมอัยการและสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน โดยจะทำการร่วมกันสอบสวนในวันพรุ่งนี้  (27 มิถุนายน 2561)

วางยาพิษ
ภาพจาก onbnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบตัวมือวางยาพิษในกระติก ทำเด็ก 4 ขวบดับ ที่แท้คือพี่สาววัย 15 เผยหวังฆ่าแม่แต่พลาดเป้า อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2561 เวลา 23:46:52 38,980 อ่าน
TOP