x close

สาววางยาในงานเลี้ยง ฆ่าญาติดับ 5 ศพ ปมแค้นแม่ผัว ด่าทำกับข้าวไม่อร่อย

 

            เปิดแฟ้มคดีโหด สาวอินเดียวัย 23 ปี วางยาพิษในงานเลี้ยงครอบครัว ทำญาติพี่น้องดับ 5 ราย ป่วย 88 ราย สาเหตุเพราะเกลียดชังครอบครัวสามี และแค้นใจที่โดนด่าว่าทำอาหารไม่อร่อย

วางยา
ภาพจาก livehindustan.com

           ปรัถนยา สุรวาศี คือหญิงสาวชาวอินเดีย วัย 23 ปี ซึ่งมีชีวิตแต่งงานอันขมขื่นและเป็นทุกข์ เพราะสมาชิกในครอบครัวของ สุเรศ สามีของเธอ ต่างก็ดุด่าว่ากล่าวเธอด้วยเรื่องต่าง ๆ อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน โดยเฉพาะเรื่องงานครัว พวกเขามักจะบ่นอยู่เสมอว่าเธอทำกับข้าวไม่อร่อย อันโน้นก็ไม่ดี อันนี้ก็ไม่แซ่บ หินโดนน้ำหยดทุกวันมันก็ยังกร่อน นับประสาอะไรกับจิตใจของปรัถนยา

             ปรัถนยาพยายามอดทนอดกลั้นมานาน แต่ในที่สุด ทุกอย่างก็ถึงจุดแตกหัก เธอต้องการแก้แค้นทุกคนให้สาสม และแผนการสุดโหดของเธอครั้งนี้ ส่งผลให้ญาติพี่น้องที่มาร่วมงานเลี้ยงของครอบครัว เสียชีวิตถึง 5 คน


ภาพจาก livehindustan.com

             จากการรายงานของเว็บไซต์ฮินดูสถานไทมส์ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ระบุว่า ก่อนหน้านี้ปรัถนยาเคยแต่งงานมีครอบครัวมาแล้ว แต่ก็ต้องหย่าร้างกับสามีไป เพราะญาติตัวแสบที่ชื่อ อุลกา สินเธ เมื่อปรัถนยาพบรักกับ สุเรศ สุรเวศี จนตัดสินใจร่วมหอลงโรงกับเขา อุลกาก็ยังคงตามมาเป็นเสี้ยนหนามตำชีวิตปรัถนยาไม่เลิก คอยยุแยง สินธุ แม่สามี ว่าคิดผิดที่ตัดสินใจเอาเธอมาเป็นสะใภ้ ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ สมาชิกแต่ละคนในบ้านสามีคนนี้ ตั้งแต่ แม่สามี, อุจวาลา และ จโยตี พี่สาวและน้องสาวสามี, สาริตา น้องสาวของแม่สามี และ สุภาษ สามีของสาริตา ล้วนทำให้เธอเจ็บช้ำน้ำใจทั้งสิ้น

             ปรัถนยาได้แต่อดทนอดกลั้น จนกระทั่งความแค้นที่สุมอยู่ในอกถึงเวลาปลดปล่อย ในวันที่สุภาษจัดงานเลี้ยงครั้งใหญ่ที่บ้าน เขาเชิญญาติพี่น้องกว่า 120 คน มาร่วมสังสรรค์กัน ในบรรดาแขกเหรื่อที่มางานนี้ มีอุลกาและครอบครัวของเธอด้วย โดยในเวลาประมาณ 14.30 น. อาหารก็เริ่มเสิร์ฟ ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติดี อาหารก็อร่อยเลิศรสไม่มีที่ติ จนกระทั่งในเวลาประมาณ 16.30 น. ปรัถนยาสังเกตเห็น สาริตา (น้องสาวแม่สามี) จโยตี (น้องสามี) อุลกา ญาติตัวแสบ และลูก ๆ ลงมานั่งกินข้าว เธอจึงหาจังหวะเข้าใกล้จุดเตรียมอาหาร ฉวยโอกาสที่ทุกคนกำลังเผลอ เทยาพิษสำหรับใช้ฆ่างูลงไปในหม้อดาล หรือ แกงถั่ว แล้วทำเฉย ๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อาหารอินเดีย
ดาล หรือ แกงถั่ว หนึ่งในอาหารยอดนิยมของอินเดีย

             2-3 ชั่วโมงหลังจากนั้น บรรดาแขกเหรื่อต่างก็เริ่มแสดงอาการไม่สบาย ตั้งแต่ปวดท้อง เวียนศีรษะ และคลื่นไส้อาเจียน สถานการณ์วุ่นวายอลหม่านมาก พวกเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล กระจายกันไปแต่ละที่ โดยในจำนวนแขกกว่า 120 คน ที่มางาน พบว่า 88 คน ล้มป่วยต้องเข้ารับการรักษา ส่วนอีก 5 คน เสียชีวิต 3 คน ในจำนวนนี้เป็นเด็ก และหนึ่งในนั้นคือลูกชายของอุลกา

             หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นก็ได้เร่งสืบสวนเรื่องนี้ และสอบปากคำทุก ๆ คนที่ไปร่วมงาน โดย วิลาศ เด็กชายวัย 13 ปี หนึ่งในผู้รอดชีวิต เล่าว่า แกงถั่วที่เขากินเข้าไปมีรสชาติขมผิดปกติ และเมื่อสอบปากคำปรัถนยา เธอก็รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือวางยาพิษในอาหารเอง เพราะต้องการฆ่าญาติ ๆ ที่เธอเกลียดชัง เธอยังกล่าวอีกว่า เลือกลงมือในวันงานเลี้ยง เพราะรู้ดีว่าพวกเขาจะมารวมตัวกันในวันนั้น

             ในขณะนี้ ปรัถนยา อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะมีการสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
วางยา
ภาพจาก dailyhunt.in


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววางยาในงานเลี้ยง ฆ่าญาติดับ 5 ศพ ปมแค้นแม่ผัว ด่าทำกับข้าวไม่อร่อย อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2561 เวลา 17:26:17 38,189 อ่าน
TOP