x close

ฮีโร่ใจสู้ไม่ถอย หน่วยซีลหัวแตกเย็บ 4 เข็ม ขอกลับเข้าถ้ำไปหา 13 ชีวิตต่อ


        สมาชิกเจ้าหน้าที่หน่วยซีลประสบอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติภารกิจช่วย 13 ชีวิตในถ้ำหลวง ศีรษะแตกต้องเย็บถึง 4 เข็ม แต่ยังใจสู้ ขอกลับไปทำหน้าที่ต่อด้วยความเป็นห่วง

เด็กหายในถ้ำ

        ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเข้าสู่วันที่ 5 แล้ว สำหรับภารกิจค้นหา 13 ชีวิต เด็ก ๆ และโค้ช ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนร่วมแรงร่วมใจกันเดินหน้าปฏิบัติภารกิจอย่างสุดกำลังและความสามารถ ท่ามกลางการรอคอยอย่างมีความหวังของทุก ๆ คนที่เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

        ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์กรุงเทพธุรกิจ มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.  เจ้าหน้าที่หน่วยซีลรายหนึ่งเกิดอุบัติเหตุขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ศีรษะแตกได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางออกจากถ้ำหลวง มาที่บริเวณหน่วยโรงพยาบาลสนาม ของทางโรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราชและโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี เพื่อทำการรักษาในเบื้องต้น

        โดยทีมแพทย์ซึ่งประจำการเตรียมความพร้อมรับมือให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ได้ทำการเย็บปิดบาดแผลให้เจ้าหน้าที่หน่วยซีลรายดังกล่าวจำนวน 4 เข็ม หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่หน่วยซีลรายดังกล่าวก็รีบกลับเข้าไปยังในถ้ำเพื่อปฏิบัติภารกิจต่อ โดยรายงานระบุว่า เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่เป็นห่วงผู้ประสบภัยและจะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้พบตัวพวกเขาโดยเร็วที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮีโร่ใจสู้ไม่ถอย หน่วยซีลหัวแตกเย็บ 4 เข็ม ขอกลับเข้าถ้ำไปหา 13 ชีวิตต่อ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2561 เวลา 16:15:20 17,225 อ่าน
TOP