x close

สะเทือนใจ แม่หมีถูกรถไฟทับ หลังวิ่งเข้าหา หวังปกป้องลูกน้อยที่อยู่บนราง

          สะเทือนใจ หมีแม่ลูกเดินเล่นบนรางรถไฟ ก่อนรถไฟวิ่งเข้ามาใกล้ ด้านแม่หมีวิ่งเข้าหารถไฟหวังปกป้องลูกน้อยจนถูกรถทับตาย ส่วนลูกหมีรอดทั้ง 2 ตัว
แม่หมีถูกรถไฟเหยียบ
ภาพจาก Instagram kriminal.blg

          วันที่ 26 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นบริเวณทางรถไฟสายหนึ่ง ในเขตการปกครองสาธารณรัฐซาฮา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศรัสเซีย หลังจากที่แม่หมีตัวหนึ่งพยายามเข้ามาปกป้องลูก ๆ ไม่ให้ถูกรถไฟทับ แต่สุดท้ายกลับเป็นตัวแม่หมีเองที่ต้องตาย

          โดยจากคลิปที่คนขับรถไฟบันทึกภาพไว้ได้ เผยให้เห็นแม่หมีและลูก ๆ 2 ตัว กำลังเดินเล่นอยู่บริเวณรางรถไฟ แม้ว่ารถไฟจะเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ แต่พวกมันก็ยังค่อย ๆ เดินกันไปตามรางรถไฟอย่างไม่สนใจอะไร ดังนั้นคนขับรถไฟจึงได้เปิดหวูดรถไฟ หวังจะทำให้หมีทั้ง 3 ตัวเกิดความกลัว และหนีออกไปให้พ้นทาง

แม่หมีถูกรถไฟเหยียบ
ภาพจาก Instagram kriminal.blg

          แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น คือตัวแม่หมีหันมามองรถไฟด้วยความตกใจ ก่อนจะวิ่งตรงเข้ามาหารถไฟ หวังจะหยุดรถไม่ให้เข้าใกล้พวกมัน

          อย่างไรก็ตาม รถไฟไม่สามารถหยุดรถได้ในสถานการณ์เช่นนั้น ขณะที่แม่หมีเมื่อรับรู้ว่ามีอันตรายเข้ามาใกล้ มันก็พยายามจะวิ่งกลับเข้าไปปกป้องลูก ๆ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าแม่หมีตัวนี้ได้ถูกรถไฟทับจนตาย

แม่หมีถูกรถไฟเหยียบ
ภาพจาก Instagram kriminal.blg

          เคราะห์ยังดีที่ลูกหมีทั้ง 2 ตัว สามารถวิ่งหนีออกไปพ้นทางรถไฟ กลับเข้าไปยังป่าที่อยู่ข้างทางได้ทันเวลา แต่สื่อท้องถิ่นก็คาดว่าลูกหมีนั้นอาจจะอยู่รอดได้ไม่นาน เพราะพวกมันยังเล็กเกินกว่าจะปกป้องตัวเองได้ นับเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้าใจเป็นอย่างยิ่ง

แม่หมีถูกรถไฟเหยียบ
ภาพจาก Instagram kriminal.blg




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ แม่หมีถูกรถไฟทับ หลังวิ่งเข้าหา หวังปกป้องลูกน้อยที่อยู่บนราง อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2561 เวลา 17:08:14 14,045 อ่าน
TOP