ช็อกสังคม พ่อสั่งลูกวัย 11 สำเร็จความใคร่กับแม่เลี้ยง อ้างเพื่อไม่ให้ลูกเป็นเกย์

        เปิดคดีหดหู่ เด็กชายวัย 11 ขวบ ถูกบังคับให้ดูพ่อกับแม่เลี้ยงมีเซ็กส์กัน และโดนพ่อสั่งให้สำเร็จความใคร่แม่เลี้ยง รายงานเผย แม้เหตุการณ์เกิดขึ้นนานแล้ว แต่ลูกชายก็จะต่อสู้ จนกว่าพ่อและแม่เลี้ยงจะได้รับการลงโทษ
พ่อบังคับลูกวัย 11 สำเร็จความใคร่กับแม่เลี้ยง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ศาลคราวน์ เมืองเรดดิง พิพากษาจำคุกชายชาวอังกฤษคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) หลังจากเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เขาบังคับให้ลูกชาย วัย 11 ขวบ สำเร็จความใคร่ให้ภรรยาใหม่ อ้างว่าเพื่อไม่ให้ลูกชายเปลี่ยนเป็นเกย์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อเด็กทั้งทางกายและจิตใจ แม้เขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ภาพเหล่านั้นก็ยังคงตามมาหลอกหลอน

        รายงานระบุว่า เด็กชายเริ่มถูกพ่อรังแกและกระทำอนาจาร ตั้งแต่ตอนที่พ่อแม่ของเขาเลิกกัน และพ่อไปมีภรรยาใหม่ ตั้งแต่เมื่อ 20 กว่าปีก่อน โดยเด็กชายถูกพ่อบังคับให้นั่งดูพ่อกับแม่เลี้ยงมีเซ็กส์กันเป็นประจำ ติดต่อกันนานหลายปี จนกระทั่งในปี 2541 ทุกอย่างก็ยิ่งเลวร้ายไปกว่าเดิม โดยในวันหนึ่ง ขณะที่พ่อกับแม่เลี้ยงมีเซ็กส์กันตามปกติ พ่อได้ลากเด็กชายให้มานั่งดูด้วย พวกเขาสัมผัสอวัยวะเพศของลูก และบังคับให้ลูกสำเร็จความใคร่ให้กับแม่เลี้ยง

        เด็กชายเก็บงำความทุกข์ดังกล่าวมาเป็นเวลา 20 ปี จนกระทั่งเขาอายุ 30 กว่าปี ก็ตัดสินใจลุกขึ้นมาเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้น และจะต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมจนกว่าพ่อและแม่เลี้ยงของเขาจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยในการสอบปากคำ พ่อและแม่เลี้ยงของเขา ปัจจุบันมีอายุ 60 กว่าปี ต่างก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเมื่อถูกจับกุมในที่สุด ฝ่ายพ่อก็อ้างว่าที่ทำไป เพราะต้องการสอนเพศศึกษาให้กับลูก และอยากให้ลูก "เป็นชายชาตรี"

        เมื่อถึงการพิจารณาในชั้นศาล ผู้พิพากษาประกาศว่า พฤติกรรมของจำเลยทั้งสองยิ่งแสดงให้เห็นชัดเจนว่าข้อกล่าวหาเหล่านั้นมีน้ำหนักเชื่อถือได้ ย้อนกลับไปในตอนนั้น การที่เด็กชายถูกแม่แท้ ๆ ทอดทิ้งก็เป็นเรื่องที่เลวร้ายและทำให้เขาเปราะบางมากพออยู่แล้ว จำเลยทั้งสองได้ทำให้ทุกอย่างเลวร้ายมากยิ้งขึ้นหลายเท่า และสิ่งที่ทั้งสองทำเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้ด้วยประการทั้งปวง

        ทั้งนี้ศาลตัดสินว่า ฝ่ายพ่อ มีความผิดฐานทารุณกรรมเด็ก และกระทำอนาจารเด็ก พิจารณาโทษจำคุก 6 ปี ส่วนแม่เลี้ยง ผู้พิพากษาตัดสินว่ามีความผิดฐานทารุณกรรมเด็ก ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก รวมทั้งกระทำอนาจารเด็ก พิจารณาโทษจำคุก 9 ปี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสังคม พ่อสั่งลูกวัย 11 สำเร็จความใคร่กับแม่เลี้ยง อ้างเพื่อไม่ให้ลูกเป็นเกย์ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2561 เวลา 13:28:08 26,188 อ่าน
TOP