x close

รวบญาติมิกซ์ หลงจิ โพสต์บอกตำรวจรับมิกซ์ หลงจิ คือแพะ ชี้ ทำไปเพราะติดใจคดี


         รวบญาติมิกซ์ หลงจิ ทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โพสต์โกหกบอกตำรวจยอมรับจับแพะ ด้านเจ้าตัวรับ ทำไปเพราะติดใจที่คดีไม่คืบหน้า ส่วนข้อความไม่เป็นความจริง
         จากกรณีที่มีการประหารชีวิตนายธีรศักดิ์ หลงจิ ผู้ต้องหาคดีฆ่าเด็ก ม.5 ด้วยการแทง 24 แผลนั้น ซึ่งภายหลังได้มีกระแสข่าวโผล่มาอีกกระแสหนึ่งว่า เป็นการจับผิดตัว

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตรัง ได้ควบคุมตัวนายวรรณชัย ปิยะพันธ์ วัย 38 ปี เนื่องจากปลอมแปลงเฟซบุ๊ก และโพสต์ว่า ตำรวจยอมรับว่าการประหารนายธีรศักดิ์ เป็นการจับแพะ ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดข้อเท็จจริง
         
         ด้านนายวรรณชัย ยอมรับว่าทำเรื่องดังกล่าวจริง เพราะติดใจคดีที่ไม่มีความคืบหน้า แต่เรื่องที่โพสต์นั้นไม่เป็นความจริง ทำไปเพราะความคึกคะนอง พร้อมขอขมาตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวนายวรรณชัยดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ต่อไป

มิกซ์ หลงจิ

         ส่วน พล.ต.ต. สมพงษ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวอีกว่า ผู้ต้องหานั้นมีภรรยาที่เป็นญาติกับนายธีรศักดิ์ ดังนั้นการกระทำนี้ถือว่าสร้างความเสียหายต่อตำรวจมาก ส่วนคนร้ายอีกคนที่ร่วมก่อเหตุ กำลังเร่งติดตามมาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนทางผู้ที่เป็นพยาน จะไม่เรียกมาสอบปากคำ เพราะคดีสิ้นสุดแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบญาติมิกซ์ หลงจิ โพสต์บอกตำรวจรับมิกซ์ หลงจิ คือแพะ ชี้ ทำไปเพราะติดใจคดี อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2561 เวลา 11:24:23 15,422 อ่าน
TOP