x close

สาวกรี๊ดลั่นเจอนิ้วคนปนในเนื้อไก่ - ตร. เร่งสอบสวน ยิ่งพบความจริงสุดสะพรึง

          สาวเบลารุสลมแทบจับ เจอนิ้วมนุษย์ ปนในเนื้อไก่ที่ซื้อมาทำอาหาร รายงานเผย เป็นนิ้วของพนักงานในโรงงานที่ประสบอุบัติเหตุ แถมเสียไปหลายนิ้ว ไม่รู้กระจายไปที่ไหนบ้าง
นิ้วคนปนกับเนื้อไก่
ภาพจาก telegraf.by

          แม่บ้านชาวเบลารุสคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ได้ไปซื้อเนื้อไก่แช่แข็งมาจากตลาดในเมืองกรอดนา ทางตะวันตกของประเทศ พอกลับมาถึงบ้าน เธอก็จัดการเทไก่ออกจากถุงและไปทำงานบ้านอื่น ๆ ขณะรอให้น้ำแข็งละลาย เมื่อเธอกลับมาดูไก่อีกครั้งก็พบว่าน้ำแข็งละลายแล้ว จึงเตรียมนำมันไปทำอาหาร ในขณะนั้นเอง เธอสังเกตเห็นสิ่งแปลกปลอมบางอย่างปะปนอยู่ในนั้น เมื่อเพ่งดูให้ชัด ๆ เธอก็ตกตะลึงและสยดสยองเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งแปลกปลอมที่ว่านี้คือ นิ้วมนุษย์ !

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2561 ระบุว่า หลังจากที่หญิงสาวคนนี้พบเห็นนิ้วมนุษย์ในเนื้อไก่ของเธอ เธอก็ตั้งสติ และรีบไปแจ้งความ โดยตำรวจตรวจสอบพบว่าเนื้อไก่ดังกล่าวมาจากโรงงานแห่งหนึ่งในเมืองมินสค์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางประเทศเบลารุส เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบโรงงานแห่งนี้


นิ้วคนปนกับเนื้อไก่
ภาพจาก telegraf.by

          จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบความจริงว่า ชิ้นส่วนที่พบเป็นนิ้วของพนักงานชายคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุขณะทำงานอยู่ในโรงงาน ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ เขาไม่ได้สูญเสียนิ้วไปแค่เพียงนิ้วเดียว แต่โดนหั่นไปหลายนิ้ว และไม่สามารถระบุได้เลยว่าบรรดานิ้วของเขาปะปนไปกับถุงบรรจุไก่ในไลน์ผลิตจำนวนกี่ถุง

          ข่าวนิ้วในถุงไก่นี้ได้สร้างความตกตะลึงไปทั่วสังคมออนไลน์ของเบลารุส เหล่าชาวเน็ตต่างก็ตั้งคำถามถึงสุขอนามัยในโรงงานแห่งนี้และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา โดยชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งข้อสงสัยว่า พนักงานดังกล่าวอาจจะประสบอุบัติเหตุแล้วทำงานต่อไปเงียบ ๆ ไม่กล้าบอกให้เจ้านายรู้ว่าทำนิ้วตัวเองปะปนไปกับเนื้อไก่ในไลน์ หรืออาจจะเป็นทางโรงงานที่รู้และตั้งใจปกปิดเอง และเอาเนื้อไก่ส่วนนั้นไปขายโดยไม่ยอมทำลายทิ้ง

          ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนแล้ว

นิ้วคนปนกับเนื้อไก่
ภาพจาก telegraf.by


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกรี๊ดลั่นเจอนิ้วคนปนในเนื้อไก่ - ตร. เร่งสอบสวน ยิ่งพบความจริงสุดสะพรึง อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2561 เวลา 11:35:44 49,931 อ่าน
TOP