x close

เศร้า..แม่ขี่ จยย. ส่งลูกไป รร. หลบเก๋งจอดริมถนน-เฉี่ยวรถพ่วงทับหัวดับ ลูกรอด


          ต่อหน้าต่อตาลูก..แม่พาลูกสาววัย 5 ขวบ บึ่ง จยย. ไปส่งโรงเรียน เจอเก๋งจอดข้างทางขี่หลบ แต่ไม่ทันมองรถพ่วงวิ่งมาขนาบข้าง เฉี่ยวชนล้อหลังทับหัวแม่ ส่วนลูกรอดหวุดหวิด
รถพ่วงทับ

         วันที่ 28 มิถุนายน 2561 news.ch3thailand รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถพ่วง บริเวณริมถนนหน้าร้านสะดวกซื้อ ข้างโรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กอายุ 5 ขวบ 1 ราย และผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก

         จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 71-2389 สระบุรี ลูกพ่วงทะเบียน 71-3836 สระบุรี บริเวณล้อซ้ายสุดของลูกพ่วงพบร่าง น.ส.อุษณียา อายุ 24 ปี ถูกล้อทับศีรษะ กะโหลกแตกเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ลูกสาวได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ร้องไห้และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

         จากการสอบสวนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกได้จากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นนาทีที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์พาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุหน้าร้านสะดวกซื้อ ผู้เป็นแม่ได้ขี่รถจักรยานยนต์เบี่ยงหลบรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนหน้าร้านดังกล่าว แต่ไม่ได้มองว่ามีรถพ่วงขับตามมาขนาบข้าง จึงทำให้ไปเฉี่ยวชนรถพ่วง ก่อนจะล้มลงกับพื้นถนน และถูกล้อรถพ่วงทับศีรษะเสียชีวิต ส่วนลูกสาวกระเด็นออกไปจากล้อรถได้ทัน

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้เรียกคนขับรถพ่วง 18 ล้อ มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า..แม่ขี่ จยย. ส่งลูกไป รร. หลบเก๋งจอดริมถนน-เฉี่ยวรถพ่วงทับหัวดับ ลูกรอด อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2561 เวลา 14:14:43 18,168 อ่าน
TOP