x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชาวเมืองสุดรับ คู่รักเสื่อมหนักขึ้นขย่มกันกลางแจ้ง ห้ามก็ไม่ฟัง ราวโลกนี้มีแค่เรา

| 69,752 อ่าน


          ชาวเมืองสุดรับ คู่รักเสื่อมหนักขึ้นขย่มกันกลางแจ้ง ภายในสวนสาธารณะที่มีคนพลุกพล่าน ห้ามก็ไม่ฟัง ราวโลกนี้มีแค่เราสอง คาดน่าจะกำลังเมายา

          เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ถูกพูดถึงกันในกลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดียในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ หลังจากที่ชาวเมืองจำนวนไม่ใช่น้อยมีอันต้องกระอักกระอ่วนใจ กับพฤติกรรมของคู่รักใจเปลี่ยวที่เข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันในสวนสาธารณะ ระบายความใคร่กันกลางแจ้งราวกับไม่รับรู้ถึงสายตามหาชนที่ผ่านไปมาในจุดนั้น


          โดยเว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเรื่องนี้เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561 ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในพิคาดิลลี่ การ์เด้นส์ สวนสาธารณะใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ ที่มีคนสัญจรไปมาอย่างขวักไขว่ มีร้านค้ามาตั้งให้เลือกซื้อของกันตามอัธยาศัย และด้วยความที่เป็นแหล่งชุมชน ทำให้มีคนจำนวนมากพบเห็นเหตุดังกล่าว รวมถึงเด็ก ๆ ด้วย

          จากคลิปที่มีคนนำมาเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต เผยให้เห็นหญิงที่สวมเสื้อฮู้ดสีฟ้า ท่อนล่างเปลือยเปล่า กำลังนั่งคร่อมผู้ชายคนหนึ่งระหว่างประกอบกามกิจ ซึ่งนักศึกษาวัย 21 ปีที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า มีหลายคนพยายามเตือนพวกเขาให้หยุดแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ไม่สนใจ ทำราวกับว่าพวกเขาอยู่ในห้องส่วนตัวที่มีเพียงเราสอง ทำกิจกรรมเร่าร้อนกันราวกับไม่มีใครเห็น เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว ท้ายที่สุดผู้คนที่อยู่แถวนั้นจึงเลือกที่จะเป็นฝ่ายเดินหนีออกไปเองด้วยความกระอักกระอ่วน

          ในรายงานยังตั้งข้อสันนิษฐานว่า ชายหญิงคู่นี้อาจจะทำเรื่องดังกล่าวในขณะที่ใช้สารเสพติดอย่าง Spice เข้าไป เพราะดูเหมือนพวกเขาจะไม่ใส่ใจสภาพแวดล้อมแม้แต่น้อย ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ากำลังอยู่ที่ไหนกัน
          
          ทั้งนี้พบว่ามีคนแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ตำรวจทราบในเวลาประมาณ 11.50 น. ของวันที่เกิดเหตุ (20 มิถุนายน) ซึ่งทางตำรวจก็ได้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้แล้ว และพยายามจะติดตามหาตัวคนที่ปรากฏในคลิป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีรายงานว่าพวกเขาสามารถจับกุมใครได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเมืองสุดรับ คู่รักเสื่อมหนักขึ้นขย่มกันกลางแจ้ง ห้ามก็ไม่ฟัง ราวโลกนี้มีแค่เรา อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2561 เวลา 10:38 69,752 อ่าน
TOP