x close

โผล่อีก โจรทรามทุบรถกู้ภัยฉกวิทยุสื่อสาร ของเจ้าหน้าที่ค้นหา 13 ชีวิต ถ้ำหลวง

          รถกู้ภัยแม่เมาะ ถูกคนร้ายทุบกระจกขโมยวิทยุสื่อสารกลางดึก ขณะจอดเดินเท้าเข้าช่วยเหลือ 13 ชีวิต ถ้ำหลวง เผยเป็นคันที่ 2 ที่ถูกก่อเหตุ

          จากที่เมื่อวานนี้ (28 มิถุนายน 2561) ได้นำเสนอไปแล้วกับกรณีรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจ ที่จอดอยู่ริมทางขณะลงพื้นที่ปฏิบัติการค้นหาทีมนักเตะหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย และโค้ช ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ขโมยเอาวิทยุสื่อสาร สายไฟ คีมตัดสายไฟ เชือกกู้ภัย ไฟฉายแรงสูงไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โจรแสบย่องทุบรถกู้ภัย ขณะจอดไว้ริมทาง เพื่อเดินเท้าค้นหา 13 ชีวิต ถ้ำหลวง)

          ล่าสุด (29 มิถุนายน 2561) เพจเฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ มีรายงานอีกว่า เกิดเหตุคนร้ายทุบกระจกรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกครั้ง เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้ทำการงัดแงะเอาวิทยุสื่อสาร ไปได้ 1 เครื่อง

ถ้ำหลวง

          โดย ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานเพิ่มเติมว่า รถกู้ภัยคันดังกล่าวเป็นของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย แม่เมาะ 105 ซึ่งวิทยุสื่อสารที่คนร้ายขโมยไปนั้น เป็นวิทยุโมบายยี่ห้อ yaesu เบื้องต้นได้มีการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก โจรทรามทุบรถกู้ภัยฉกวิทยุสื่อสาร ของเจ้าหน้าที่ค้นหา 13 ชีวิต ถ้ำหลวง อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2561 เวลา 14:07:43 4,688 อ่าน
TOP