x close

นาทีชีวิต สาวคุยโทรศัพท์-ข้ามถนนไม่ดูรถ ลื่นล้ม โดนชนเข้าใต้ท้องรถเต็ม ๆ

 
            เปิดคลิปนาทีหวาดเสียว สาวเม็กซิกันวิ่งข้ามถนน ไม่ทันเห็นรถแล่นผ่าน ชะงักลื่นล้มก้นจ้ำเบ้า โดนรถแล่นชนและทับ รายงานเผย ทางม้าลายอยู่ห่างไปนิดเดียว และตอนเกิดเหตุคุยโทรศัพท์
รถชนคน
ภาพจาก Hiram González Machi

รถชนคน
ภาพจาก Hiram González Machi

              เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุระทึกขวัญบนถนนสายหนึ่งในเมืองโนคาเลส รัฐโซโนรา ทางตอนเหนือของประเทศเม็กซิโก โดย มิแนร์วา (ไม่เปิดเผยนามสกุล) หญิงสาววัย 22 ปี วิ่งข้ามถนนขณะที่สวมรองเท้าส้นสูง และเกิดเสียหลัก ลื่นล้มตัดหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง ส่งผลให้เธอถูกรถแล่นชนและทับเข้าไปเต็ม ๆ ท่ามกลางความตกตะลึงของเหล่าผู้ใช้รถใช้ถนน และชาวบ้านใกล้เคียง

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยคลิปวิดีโอที่แชร์บนโซเชียลมีเดียเผยให้เห็นว่า มิแนร์วาได้ข้ามถนนมาจากเลนฝั่งตรงข้าม และหยุดยืนคุยโทรศัพท์อยู่ตรงเกาะกลางถนน เธอหยุดรอให้รถเริ่มชะลอตัวติดไฟแดง ก่อนจะรีบวิ่งข้ามมาทันที

              จังหวะที่เธอวิ่งตัดหน้ารถกระบะสีดำนั้น มีรถเก๋งคันหนึ่งอยู่ในเลนซ้าย มิแนร์วาไม่ทันสังเกตว่ามีรถก็ชะงักและลื่นล้มลงไปกอง รถเก๋งก็ไม่ทันเห็นว่ามีคนวิ่งผ่านในระยะประชิด เขาจอดไม่ทันและชนกระแทกร่างของเธอจนเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ ถูกรถทับไปเล็กน้อย

รถชนคน
ภาพจาก Hiram González Machi

รถชนคน
ภาพจาก Hiram González Machi

รถชนคน
ภาพจาก Hiram González Machi

              ผู้ใช้รถใช้ถนนและชาวบ้านแถวนั้นที่เห็นเหตุการณ์ ต่างก็รีบวิ่งเข้ามาดูกันอย่างตื่นตระหนก ผู้ชายคนหนึ่งจับคอมิแนร์วาที่นอนคว่ำไม่ได้สติเอาไว้ คนอื่น ๆ ต่างก็รีบช่วยกันโทร. แจ้งตำรวจและกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ และสำหรับจุดดังกล่าวนั้นรายงานระบุว่าทางม้าลายอยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 50 เมตรเท่านั้น

              ทั้งนี้มิแนร์วาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน เธอได้รับบาดเจ็บหลายจุด กระดูกเข่าซ้าย ข้อศอก และข้อมือขวาร้าว และมีรอยฟกช้ำหลายแห่งทั่วตัว แต่เคราะห์ดีที่อาการบาดเจ็บเหล่านี้ไม่รุนแรงถึงชีวิต ขณะนี้อาการของเธอทรงตัวแล้ว และกำลังนอนพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต สาวคุยโทรศัพท์-ข้ามถนนไม่ดูรถ ลื่นล้ม โดนชนเข้าใต้ท้องรถเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:00:58 32,217 อ่าน
TOP